Chương 35

4.2K 366 49
                                    

Cuối cùng Hà Chiếu tổng hợp ý kiến của ba người, bỏ phân đoạn tát tai đi, đổi mấy câu thoại giữa Khúc Kim Tích và Thẩm Thính, phần diễn của Dụ Đồng và những người khác vẫn giữ nguyên.

Từ Nam Nam nhận được thông báo từ trợ lý đoàn phim, hỏi trợ lý: "Khúc Kim Tích tìm đạo diễn rồi à?"
Trợ lý đoàn phim nói: "Tìm rồi, nhưng em nghe nói hình như lúc ấy thầy Thẩm và thầy Dụ cũng có mặt, cả hai đều đồng ý bỏ cảnh tát tai đi."

Trợ lý cười: "Cô Từ, đây là việc tốt, cô không cần chịu khổ nữa rồi. Chứ nhỡ gặp sự cố gì, mặt cô..."
Cô ấy nhắc tới rồi thôi, đã lấy lòng Từ Nam Nam mà cũng chưa chỉ rõ tên Khúc Kim Tích.

Toàn người rành rẽ cả.
Trợ lý đoàn phim rời đi.

Từ Nam Nam bảo trợ lý của mình: "Cô đi nghe ngóng xem là chuyện thế nào."
"Dạ chị Nam Nam."

Không lâu sau, trợ lý trở về: "Lúc Khúc Kim Tích tới tìm trợ lý, thầy Thẩm cũng ở đó. Sau nữa thì Dụ Đồng tới, cuối cùng Khúc Kim Tích và Dụ Đồng cùng rời đi. Trông họ có vẻ khá thân thiết, có không ít cảnh diễn cặp cùng nhau."

"Vả lại..." Trợ lý ngần ngừ giây lát, tiếp, "Hôm nay chị Vương bảo em là hình như Dụ Đồng cũng không ghét Khúc Kim Tích lắm. Hôm qua cậu ta còn giúp Khúc Kim Tích nữa."

Trợ lý thuật lại chuyện Dụ Đồng giải vây vụ nâng váy cho Khúc Kim Tích, nhưng Khúc Kim Tích không lãnh nhận cho Từ Nam Nam.

Từ Nam Nam tỉnh bơ lướt điện thoại, chốc sau "ừ" một tiếng.
Trợ lý không dám nói gì nữa.

Trợ lý thực sự không hiểu nổi, vì cớ gì Từ Nam Nam phải để ý Khúc Kim Tích như thế.
Sự việc nâng váy còn là do Từ Nam Nam bảo cô ta ngầm ám chỉ với chị Vương, không cần làm quá lộ liễu để tránh bị lộ.
Một sao nữ nhỏ nhoi thôi, có cần phải thế không.

Trợ lý lơ đễnh liếc qua điện thoại của Từ Nam Nam, liền đó trông thấy trên điện thoại là một hình động – Khúc Kim Tích ngã vào lòng Thẩm Thính.

Trợ lý biết chuyện này. Chính vì chuyện này mà Khúc Kim Tích bị cả netizen mắng chửi, dám công khai quấy rối Thẩm Thính, ké danh tiếng của Thẩm Thính, không chửi Khúc Kim Tích thì chửi ai.

Trong một khoảnh khắc, trợ lý bừng hiểu: Từ Nam Nam ghét Khúc Kim Tích chính vì chuyện này, bởi vậy sau khi vào đoàn phim mới âm thầm bảo cô ta ám chỉ với nhân viên đoàn phim, giở vài thủ đoạn không được quang minh chính đại với Khúc Kim Tích.

Trợ lý chậm rãi rời mắt, vờ như chưa từng nhìn thấy gì.

Các diễn viên trong cảnh diễn này đều là người có kinh nghiệm, đã chuẩn bị sẵn từ trước, khi quay chính thức chỉ ba lần là qua. Hoàn thành cảnh quay, một diễn viên khách mời đặc biệt bỗng nói: "Người diễn vai sủng phi ban nãy là ai?"

Phó đạo diễn nghe vậy, chỉ ra Khúc Kim Tích quay xong vẫn chưa vội vàng bỏ đi: "Già Mạc, cô ấy ở đằng đó."

Khúc Kim Tích bưng dụng cụ giúp một cô gái, làm xong định về phòng trang điểm lại nhận ra không ít người đang nhìn mình. Ngoái lại trông thử, lễ phép nói: "Già Mạc ạ."

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ