Đúng vào lúc ấy, từ phòng tắm vọng ra tiếng đàn ông: "Kim Tích."
Đây là lần đầu tiên Khúc Kim Tích coi lén điện thoại của Thẩm Thính, đang lúc chột dạ, tiếng nói đột nhiên vang lên khiến cô sợ run cả tay, điện thoại rơi xuống sô pha. Một mặt cô hoảng hốt không tâm trí đâu coi điện thoại, cùng lúc trả lời: "Sao vậy?"
"Lấy hộ anh cái dao cạo râu."
"Đợi một lát." Khúc Kim Tích đành phải nhét điện thoại vào lại áo khoác, quay gót vào phòng ngủ. Cô nhớ Thẩm Thính để dao cạo râu trong ngăn kéo – lần trước biến thành nhím chui vào ngăn kéo đã nhìn thấy.
Đến khi gõ cửa phòng tắm, mới bỗng nhớ cảnh này hình như đã từng xảy ra. Tim Khúc Kim Tích gia tốc dồn dập, trong một khoảnh khắc muốn bỏ trốn.
Cô linh cảm được điều sắp xảy đến.Bổ dương khí...
Bổ dương khí...Lặp đi lặp lại trong đầu ba lần liền, khi cửa phòng tắm mở ra, Khúc Kim Tích bình tĩnh đưa dao cạo râu cho anh.
Qua khe cửa để ngỏ, hơi nước thi nhau ùa ra. Thẩm Thính đứng trong làn hơi nước mịt mùng, mi mắt có hơi nước ươn ướt, vươn tay nhận dao cạo râu.
Anh không nói chuyện.
Khúc Kim Tích cũng không.Cả hai im lặng nhìn nhau, gò má Khúc Kim Tích đỏ bừng lên với tốc độ mắt thường trông thấy.
"Tắm chung nhé?" Người đàn ông trong cửa khẽ khàng lên tiếng, tỏa ra sức cám dỗ mơ hồ ngỡ có ngỡ không, dường đã nhìn thấu tâm sự cô đang tranh đấu.
Ở phương diện nào đó Thẩm Thính rất dịu dàng, chí ít trừ cảm giác mệt rã rời không muốn cử động lúc cuối ra, Khúc Kim Tích không có bất cứ cảm nhận tiêu cực nào khác.
Gạt bỏ những nhân tố khác, chỉ bàn về cảm giác, là một người phụ nữ bình thường, tất nhiên là cô thích.Tất nhiên, thật ra điều cô băn khoăn nhất là quan hệ giữa mình và Thẩm Thính.
Mà nay đối mặt vấn đề bổ dương khí, dường như cô đã có một lý do quang minh chính đại. Tuy thế...Chưa để Khúc Kim Tích kịp suy nghĩ kĩ càng, Thẩm Thính đã giở thái độ chủ động + cưỡng chế như bình thường, một tay lôi tuột Khúc Kim Tích vào, ép người lấn tới, giam cô vào trong vòng vây do cơ thể mình tạo ra.
"Không phải muốn bổ dương khí à?" Người đàn ông khẽ cúi đầu, ánh mắt nhìn cô thấp thoáng một nụ cười, "Anh vui vẻ cống hiến."
Khúc Kim Tích: "..."
Cô cứng đờ người: "Giang, Giang đại sư nói cho anh rồi?"Chưa bao giờ Thẩm Thính cảm thấy mình có những ham muốn dị dạng, nhưng lúc này anh phát hiện mình cực cực thích trông bộ dạng ai kia rõ ràng xấu hổ lắm rồi nhưng lại cứ vờ như bình tĩnh.
"Em cảm thấy sao?" Ngón tay thón dài nâng khuôn cằm trắng ngần của cô gái lên, khoảng cách giữa môi và môi không vượt quá hai xăng-ti-mét, hô hấp ràng quấn vào nhau.
Khúc Kim Tích vô thức ngừng thở, ngón tay siết chặt, rèm mi rậm dày run run như đôi cánh, khiêu gảy cung lòng.
Bẵng lâu sau, Thẩm Thính không tiến thêm bước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn Hoàn
RomanceTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Độ dài: 114 chương + phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, biến thành đồ đạc, động vật . Giới thiệu: Khúc Kim Tích xuyên thành sao nữ vô danh trong một cuốn sách. May mắn thay, sao nữ...