Chương 40

4.3K 360 11
                                    

Tên paparazzi còn lại bị lời đồng bạn dọa cho mất hồn, hoảng hốt điều chỉnh ống kính nhìn cho kĩ, nhìn xong đập bốp một phát vào người bạn: "Nhìn là biết bị sô pha che mất rồi, còn đầu ở đâu, ông cho rằng đầu cô ta đi đâu? Đêm hôm khuya khoắt đừng có nói mấy lời dọa ma đấy!"

Anh bạn bực tức: "Hai cô cậu này làm cái gì vậy, thế thì đâu thể chụp được Khúc Kim Tích, ớ, Dụ Đồng cử động kìa..."
Sau đó nữa, Dụ Đồng chuyển hướng, bóng dáng bị tường che khuất không chụp được. Nhưng họ đã trông thấy cánh cửa chính đang mở toang và trợ lý Tiểu Trương đứng ngoài cửa.

"Vụ này... hình như không phải tập riêng, hình như là tập diễn đó..."

Hai đồng chí paparazzi đưa mắt nhìn nhau, tên dạn dày kinh nghiệm hơn nói lớn: "Bất kể là gì, cứ tiếp tục bám theo, nhỡ chụp được tin hot thật thì sao!"

Nửa tiếng sau, hai đồng chí paparazzi thử vô số góc chụp, ngồi xổm tê cứng chân rồi, cuối cùng mắt mở to trông Dụ Đồng và trợ lý đi ra khỏi phòng Khúc Kim Tích. Khúc Kim Tích còn đóng cửa lại, đi tới bên cửa sổ kéo kín rèm.

"..."
Cứ thế xong hết rồi???
Chưa chụp được gì hết mà!!

"Không đúng, sao tôi cảm thấy rèm cửa đã được cố tình mở ra, người ta chỉ muốn thể hiện mình ngay thẳng thanh bạch thế?"
"... Được rồi, ông im đi."

Hai đồng chí paparazzi hai mặt nhìn nhau, im lặng ngậm miệng.

Mười một giờ tối hôm ấy, trên bảng hotsearch bỗng nhảy ra một dòng chữ: Dụ Đồng Khúc Kim Tích đêm khuya hẹn gặp trong khách sạn.

Một blogger đã chứng thực tài khoản đăng mấy tấm hình động, trong hình thấy rõ Dụ Đồng đi vào phòng của Khúc Kim Tích. Hình ảnh rất mập mờ, trợ lý không lộ mặt, đã trong khách sạn lại còn gặp nhau lúc khuya, còn giật tít gây sốc như thế, tới nỗi chỉ mười mấy bình luận vỏn vẻn lúc đầu chớp mắt đã tăng đến hàng ngàn.

"Dụ Đồng và Khúc Kim Tích? Không! Tuyệt đối không thể."
"Tin giả thôi, mọi người không nên tin tưởng."
"Cười chết mất, anh Đồng nhà mị sao có thể vừa mắt cô ả như Khúc Kim Tích?"
"Anh Đồng đang quay phim, người này không phải là anh ấy, mị phải bế anh Đồng nhà mị đi."
"Hơ, hotsearch mà chỉ có mười mấy bình luận? Lại là Khúc Kim Tích giở trò nữa à. Lúc trước đu bám Thẩm Thích vẫn chưa bị chửi đủ, giờ lại đòi đu theo anh Đồng nhà bà?"
...

Tần Tang cầm điện thoại lao ra khỏi phòng. Thẩm Thính đang ngâm chân, đọc kịch bản trong phòng khách.
"Tiên sinh, cô Khúc lên hotsearch rồi."

Thẩm Thính nhận điện thoại của Tần Tang, một lúc sau thản nhiên trả lại.

Không lâu nữa, cư dân mạng phát hiện hotsearch đã biến mất, đột ngột hệt như sự xuất hiện trước đó:
"Chắc chắn là Khúc Kim Tích muốn đu bám Đồng Đồng nhà mị nên mới mua hotsearch, ekip của Đồng Đồng kịp thời phát hiện, đã đẩy hotsearch xuống rồi."
"Ha ha ha ha, cảm thấy Khúc Kim Tích bị vả mặt, vui hết nước."
"Cho cô ta giở trò này, đáng lắm."

"Nhưng ờ thì mà là, hình như là Dụ Đồng đi tìm Khúc Kim Tích mà, sao ai cũng chửi Khúc Kim Tích vậy?"
"Đã bảo là người này không phải anh Đồng rồi, đừng có ăn vạ nữa."
...

Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ - Đuờng Hoàn HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ