Chu hóa ngốc (?) x Ôn-đang-rất-vã
***
Ôn Khách Hành đã thấy nhiều người vì nhiều nguyên do khác nhau mà bị tẩu hỏa nhập ma, bản thân y cũng đã bị không dưới hai lần, tuy nhiên trường hợp của A Nhứ nhà y lại là lần đầu tiên y từng nghe đến.
Người khác vì luyện võ, vì thuốc, vì nộ khí công tâm.
A Nhứ nhà y thì... vì tự kiềm chế nhẫn nhịn quá mức.
"Nương tử, A Nhứ khó chịu."
"Được rồi A Nhứ ngoan, lại đây ta xoa xoa chút sẽ hết." – Ôn Khách Hành thở dài kéo đại nam nhân tuổi hơn ba chục kia vào lòng mà dỗ dành như trẻ con. "A Nhứ khó chịu ở đâu?"
"Dưới này."
"...!!!"
Ôn Khách Hành thầm cảm thấy may mắn vì ban nãy lúc lão quái vật ở đây thì tiểu A Nhứ không phát tác, quá xấu hổ rồi! Y nhắm mắt nhắm mũi nóng mặt mà trấn an Chu Tử Thư, cũng giúp hắn tuốt lộng một chút.
Đồ đệ của Tần Hoài Chương luôn cố gắng tự kiềm chế, hiện tại là kiềm không nổi nữa mà tự đả thương chính mình, Diệp Bạch Y đã chẩn đoán như vậy. Muốn chữa, thì giải quyết nguyên nhân ban đầu.
Nguyên nhân ban đầu ấy à ? Đương nhiên là vì hắn không chịu theo bản năng mà cộng phó Vu sơn với Ôn Khách Hành, để bản thân tự nghẹn tới mức tẩu hỏa nhập ma rồi.
Không phải Ôn Khách Hành không biết lí do vì sao A Nhứ nhà mình lại cố chấp như vậy. Tính ra lỗi cũng tại y trước, tạo tâm bệnh trong lòng hắn, vậy nên hắn mới nhất quyết không chịu động đến y.
Hơn một năm trước, vì để cứu Chu Tử Thư sau khi hắn rút đinh không sống được bao lâu nữa, Ôn Khách Hành nhận Lục Hợp Tâm Pháp từ Diệp Bạch Y, sau đó lấy thân mình làm lô đỉnh để truyền cho Chu Tử Thư. Chu Tử Thư khi ấy bị y lừa gạt, ý thức không còn trong đầu, chỉ hành động theo bản năng, thực sự coi y như lô đỉnh mà phát tiết, đụng nát một thân nội lực của y, cũng ép y tới nghẹt thở tưởng như không thể sống sót. Đến khi hắn tỉnh táo lại, đập vào mắt chính là Ôn Khách Hành trần trụi trên đống vải rách rưới đã từng là y phục, cả cơ thể không có chỗ nào không lành lặn, tóc trắng xõa xượi dính đầy đất cát và tinh dịch, thân dưới của y càng thê thảm không thể nhìn nổi.
Thế nên dù sau này Ôn Khách Hành đã được chữa trị tốt lên, thậm chí nhờ phần dương tinh bắn vào trong người trợ giúp cho cơ thể lô đỉnh hồi phục, y có nói thế nào thì Chu Tử Thư cũng không đụng vào người y nữa. Đó là tâm bệnh của hắn, dù hắn cũng chỉ là nạn nhân.
Ôn Khách Hành hiểu, không có nghĩa là y chịu chấp nhận sự thật. Đã phải kiêng rượu, kiêng mỹ thực rồi, chả lẽ cả chuyện gần gũi thân mật với người mình yêu cũng phải kiêng sao? Trên dưới trong ngoài không quan trọng, được sờ mó Chu mỹ nhân và bộ xương hồ điệp độc nhất vô nhị đó mới quan trọng. Thế là ngay khi sức khỏe cải thiện, Ôn Khách Hành đã xài 7749 kế để bò lên giường Chu Tử Thư. Y chỉ không ngờ rằng A Nhứ nhà y quá bướng bỉnh, lập bao tuyến phòng bị rồi kiềm chế đến mức tẩu hỏa nhập ma, hóa thành một kẻ ngốc luôn miệng gọi y là nương tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
ФанфикChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...