Càn Nguyên = Alpha, Khôn Trạch = Omega, Trung Dung = Beta.
***
Ôn Khách Hành phân hóa lại thành Khôn Trạch.
Y vốn là một Càn Nguyên, sau khi sử dụng Lục Hợp Thần Công tự biến bản thân thành lô đỉnh chữa thương cho Chu Tử Thư thì bất tỉnh hơn tháng, tỉnh dậy đã thấy bản thân khác lạ nhưng vẫn không rõ lạ chỗ nào, cho đến khi kì mưa sương của y tới, cả Chu Tử Thư và y mới nhận ra y đã phân hóa lại thành Khôn Trạch.
Đại Vu bắt mạch cho y nói đây có thể là do cơ thể y tự điều chỉnh đề phù hợp với vai trò lô đỉnh bởi Khôn Trạch đương nhiên sẽ làm lô đỉnh hữu hiệu nhất. Còn tại sao Chu Tử Thư không đánh hơi ra y đã bị chuyển hóa thì đơn giản vì tín hương của Ôn Khách Hành không hề đổi, vẫn là mùi rượu đó, lúc y mới tỉnh chỉ có nửa hơi thở, tín hương yếu ớt nên không phân rõ là chuyện bình thường.
Quay lại vấn đề, Ôn Khách Hành phân hóa lại thành Khôn Trạch, và đang đến kì mưa sương.
Nếu là Ôn Khách Hành khỏe mạnh bình thường, dám chắc bây giờ đã cùng Chu Tử Thư điên long đảo phụng, mây mưa quên sầu, "đại chiến" ba trăm hiệp trên giường rồi.
Nếu.
Và tất nhiên là cái nếu đó không xảy ra nên Ôn Khách Hành, người vốn chưa bao giờ trải qua kì mưa sương của Khôn Trạch, đang phải vật lộn trong cơn ẩm ướt khó chịu trống rỗng ở thân dưới. Còn vị tướng công có phu đức 100 điểm kia thì đang ở bên ngoài đập phá không biết bao nhiêu tảng tuyết dày để phát tiết rồi.
Đừng nói do Chu Tử Thư không muốn. Hắn cầu còn không được, từ lúc xác định tình cảm với Ôn Khách Hành hắn đã chấp nhận đời này không thể kết khế cũng như có con với người hắn yêu vì cả hai đều là Càn Nguyên. Nói đúng ra thì cái mong ước kết khế và có con này vốn chẳng tồn tại trong đầu Chu Tử Thư, ấy thế mà vừa gặp Ôn Khách Hành, thủ lĩnh Thiên Song vô tình ngày nào lại như con thiêu thân lao vào lửa tình, hận không thể có trăm cái mạng để dâng tặng hết cho tri kỉ của mình. Bây giờ ông trời cho hắn cơ hội được chiếm lấy Ôn Khách Hành, để y vĩnh viễn chỉ có thể thuộc về hắn, cớ gì hắn không nhanh chóng chớp lấy nó?
À thì đương nhiên là vẫn vì chữ tình đó rồi.
Như đã nói ở trên, Ôn Khách Hành sức khỏe không hề tốt, người đã bị đoạn kinh mạch thì sức khỏe có thể tốt bao nhiêu chứ? Với cái cơ thể yếu ớt như vậy đừng nói là Khôn Trạch, kể cả nếu y vẫn còn là Càn Nguyên thì Chu Tử Thư cũng thương tiếc khiến y mệt mỏi. Chỉ một lần thôi, đi mà A Nhứ. Không, hắn không có đủ cái tự tin để dừng lại sau chỉ một lần.
Không phải Chu Tử Thư tự mãn nhưng hắn thực sự là một Càn Nguyên rất mạnh, mười thành công lực của hắn đã đủ xáo trộn giang hồ, giờ lại có thêm Lục Hợp Thần Công trong người nữa thì còn ai địch nổi hắn về khoản võ công và thể lực đây? Còn chưa kể hắn đã ăn chay lâu lắm rồi. Cơ thể Càn Nguyên vốn không dễ tiếp nhận như Khôn Trạch vậy nên trước đây hai người cũng chỉ dùng miệng và tay để phát tiết, Chu Tử Thư hoàn toàn không có tiến vào. Lần cuối cùng Tiểu Tử Thư ăn chơi là hồi mới lập Thiên Song, theo chân anh em gặp dịp thì chơi. Tích tụ lâu trong người như thế, Khôn Trạch khỏe mạnh có khi còn chịu không nổi, huống chi một Khôn Trạch mới bị phân hóa lại còn đang yếu bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
FanfictionChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...