Trả req cho Miharu_9 nội dung: Chu Ôn và con gái (ngắn gọn nên đoản cũng ngắn gọn thôi nhé =))))))))
Lúc Tam Bảo ra đời, ai ai cũng vui mừng vì cuối cùng lời nguyền "chỉ sinh con trai" của hai nhà Chu Ôn đã được hóa giải. Bà nội và bà ngoại – một người là đệ nhất mỹ nhân hắc bang, người kia có biệt danh bông hồng của giới y sĩ, là hai người vui nhất vì cuối cùng nhan sắc của mình cũng được truyền thừa đúng nơi đúng chốn. Con của các bà đương nhiên xinh đẹp nhưng cũng không thể trở thành áo bông nhỏ để các bà trưng diện được, giờ có Tam Bảo rồi thì cưng sủng cháu lên trời, đến hai đứa cháu trai trước cũng không có được sự quan tâm đến mức đó.
Cánh đàn ông trong nhà càng khỏi phải nói, chỉ thiếu điều ra ngoài vũ trụ mua một hành tinh tặng Tam Bảo (ông nội đang ngấm ngầm làm rồi). Tam Bảo quả thực là cô công chúa ngậm thìa vàng mà lớn, muốn gì được nấy, không cần lo lắng bất kì chuyện gì. Thế nhưng Tam Bảo cũng chỉ là con người, và số mệnh không ngừng đưa ra những thử thách bắt con người phải vượt qua. Tam Bảo lần đầu tiên gặp phải chuyện không như ý, lần đầu tiên không một ai đứng về phía bé, nguyên nhân lại còn xuất phát từ chính ba mẹ thân cận nhất.
Ba mẹ bắt Tam Bảo phải ngủ riêng.
Hai má phúng phính của cô bé phồng lên, đôi mắt đỏ đỏ ướt ướt trông đáng thương vô cùng. Mọi lần chỉ cần cô bé làm vẻ mặt này thì không cần đến ba mẹ, cả dàn bảo mẫu và giúp việc đã xúm lại để dỗ dành cô bé rồi. Tuy nhiên chỉ riêng chuyện này không hiểu vì sao mà từ ông bà cho đến các anh trai không ai đứng ra giúp bé, bé lần đầu tiên trải qua cảm giác một mình cô độc liền chịu đả kích lớn, sinh ra sức phản kháng mãnh liệt:
"Tại sao con phải ngủ riêng chứ?!"
Chu Tử Thư thân làm tinh anh của cả hai giới hắc bạch bao năm cũng chưa từng gặp phải tình huống khó xử thế này, hắn phải cố nghiêm mặt đối diện với tâm can bảo bối của mình mà nói:
"Con đã lớn rồi, hai anh của con đến bốn tuổi cũng đều ngủ riêng, con đương nhiên cũng không ngoại lệ."
"Vậy ba tại sao vẫn được ngủ với mẹ?"
Ôn Khách Hành ngồi bên cạnh cố nhịn xuống tiếng cười sắp bật ra khỏi môi, bị Chu Tử Thư liếc mắt một cái liền e hèm lấy lại vẻ đứng đắn.
"Tam Bảo, ba mẹ là vợ chồng, vợ chồng thì sẽ được ngủ chung với nhau. Tam Bảo nhà ta sau này kết hôn cũng sẽ được ngủ cùng chồng hoặc vợ con nha."
Tam Bảo ôm Ôn Khách Hành chặt hơn, dụi cái đầu tròn của mình liên tục vào người y, "Thế ngay bây giờ con kết hôn với mẹ thì sẽ được ngủ cùng mẹ đúng không?"
Chu Tử Thư lập tức đen mặt, dù là con gái rượu cũng không khiến hắn bớt ghen, xách cổ bé sang lòng mình tách hai mẹ con ra, "Không nói nhảm nhí nữa, từ tối nay con sang phòng bên cạnh ngủ đi."
Trẻ con, nhất là những đứa đã được chiều chuộng từ khi còn trong bụng mẹ như Tam Bảo, khi thương lượng không thành sẽ dùng tuyệt chiêu gào mồm ăn vạ. Ôn Khách Hành thấy con khóc đến đỏ cả mặt thì xót ruột, kéo kéo tay áo Chu Tử Thư nói nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
FanficChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...