Ôn cứu Nhứ xong thì quên mất toàn bộ kí ức từ khi xuất cốc đến nay.
Cái này là req lâu rồi của cô Su_tieu_mao, vốn đã trả gộp với đoản khác, đoản này định bỏ nhưng thôi viết nốt cho xong =))
***
[1]
Khi Ôn Khách Hành tỉnh lại, y đang thấy mình ở một nơi xa lạ. Cũ nát lại có chút rét lạnh, một màu u tối phủ lên toàn bộ căn phòng. Y cố di chuyển cơ thể đang cứng ngắc của mình, liền phát hiện thấy bản thân đang nằm trong vòng tay của một người khác.
Ôn Khách Hành theo phản xạ dồn nội lực vào tay, nhắm thẳng vào cổ người đó mà bóp lấy.
"Lão Ôn...?"
Một khuôn mặt tuấn mỹ đối diện với Ôn Khách Hành. Đôi mắt hắn nhìn y chứa đầy sự kinh ngạc, dần chuyển thành vui mừng, hắn muốn nói gì đó thì bị bàn tay Ôn Khách Hành chặn lại ở cổ họng. Hắn bất mãn tự phóng nội lực tách ra, làm tay kiềm của Ôn Khách Hành bị nới lỏng.
"Lão Ôn, đệ tỉnh rồi!" – Kẻ lạ mặt xinh đẹp kia đã nói được rõ ràng, khàn giọng gọi. "Thật may, thật may quá!"
Bất ngờ vì không thể kiểm soát được tình hình, Ôn Khách Hành tức giận dùng tay còn lại đánh một chưởng vào ngực người kia khiến hắn bay ra xa. Lúc này y mới cảm giác nội lực trong cơ thể khác lạ, cuồn cuộn tràn đầy, như thể có ai đó truyền cho y trăm năm công lực vậy.
"Tiểu quỷ kia," – Ôn Khách Hành ra lệnh. "mau nói hết toàn bộ sự việc cho bản tọa nghe."
Trái với những tên quỷ khác khi thấy khí thế của y đều sẽ run sợ mà quỳ xuống, kẻ này chỉ nhẹ nhàng bò dậy từ dưới đất, nghiêng đầu hỏi: "Đệ lại nghĩ ra trò tình thú mới à?"
[2]
Lâu lắm rồi Ôn Khách Hành mới được đánh một trận thống khoái thế này. Không phải kiểu đánh nhau giành lấy sự sống mà y đã phải làm từ khi còn nhỏ, lần đánh này chỉ đơn thuần tỉ thí so chiêu phân cao thấp. Các chiêu thức của kẻ kia đều không có chút sát ý nào, thậm chí còn là kiểu vừa đánh vừa chùn tay, bị trúng mấy chưởng của y mà vẫn không thay đổi. Nếu hắn ở Quỷ Cốc, hẳn phải được cho lên đứng đầu Thập Đại Ác Quỷ.
Hai người đánh nửa ngày mà sức lực đều không giảm chút nào, cuối cùng Ôn Khách Hành để sự tò mò chiến thắng, ngưng chiến sau khi đẩy người kia ra xa.
"Bản tọa hỏi lại lần nữa, đây là đâu? Ngươi rốt cuộc là ai, vì sao biết bản tọa?" – Kiềm chế, kiềm chế nào. Nuốt cơn giận vào để tra hỏi tình hình, sau đó giết hắn sau.
"Vẫn chưa kết thúc sao?" – Hắn thở dài, sau đó e hèm chỉnh lại giọng, trịnh trọng nói: "Chủ nhân, đây là Võ Khố, còn ta là kẻ đứng đầu Thập Đại Ác Quỷ, là tướng công của chủ nhân, chủ nhân vẫn hay gọi ta là A Nhứ."
Kiếm chế là cái gì? Có ăn được không? Ta phải lột da hắn!!!
[3]
Ôn Khách Hành thở phì phò tức giận, võ công của y và tên kia ngang cơ nhau, không thể giết được hắn, thật ức chế mà. Hừ, y cứng được cũng mềm được, đợi khi hắn sơ hở sẽ tấn công, hiện tại cố nhịn khai thác thêm thông tin đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
FanficChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...