51. [H] Thủ lĩnh Thiên Song x Nhị đệ tử Tứ Quý‎ Sơn Trang (2)

1.1K 65 12
                                    

Ôn song tính, được Chu thủ lĩnh cực kì bảo vệ. Bởi vì mãi không trèo được lên giường của sư huynh mình nên Ôn Khách Hành tự ý làm nhiệm vụ gián điệp hậu cung, giả làm phi tần của hoàng đế hòng chọc tức Chu Tử Thư. Chu Tử Thư biết tin chạy tới lại thấy sư đệ nhà mình bị người sờ soạng liền điên lên mất kiềm chế, chính thức thua kèo.

Xôi thịt ngày lễ tình nhân =))))

***

Bởi vì liên quan đến vấn đề tranh chấp ngôi vị nên ngoài trên triều đình thì trong hậu cung cũng có không ít người của các vương gia cài vào, vừa tiện thu thập thông tin, vừa tiện kề tai hoàng đế mà thì thầm vài lời ngon ngọt có lợi cho mình. Hoa phi là gián điệp Tấn vương giấu trong hậu cung, trước nay vẫn duy trì đều đặn gửi thông tin ra ngoài nhưng gần đây trong cung có biến gì đó khá phức tạp không tiện gửi trung gian mà phải báo cáo trực tiếp lên Tấn vương. Muốn ra ngoài cung không dễ dù thân thủ của Hoa phi tốt và có Thiên Song hỗ trợ, vậy nên Tấn vương dự định cài một người thế chỗ Hoa phi hầu hạ hoàng thượng, đến sáng hôm sau lại tráo người ra, như vậy Hoa phi cũng có chính hoàng thượng làm chứng, không ai dám nghi ngờ.

Vấn đề là cử ai đi? Phải biết Tấn vương tốn rất nhiều tài lực mới đào tạo được một Hoa phi rực rỡ động lòng người, nhiều năm qua thịnh sủng không suy. Bây giờ thế chỗ cho Hoa phi thì mỗi chuyện biết dịch dung thôi chưa đủ, còn phải biết cách dụ dỗ hoàng thượng. Thiên Song có thuật dịch dung khá tâm đắc nhưng thành viên Thiên Song đều là nam nhân thô lỗ, bảo họ giết người còn có thể chứ bảo họ câu dẫn đàn ông thì quá khó rồi. Tấn vương còn đang đau đầu nghĩ cách thì Đoàn Bằng Cử đã mang đến một nữ tử có khuôn mặt y hệt Hoa phi, từng cái giơ tay nhấc chân đều dụ hoặc khiến người mê đắm, nói là trong đám thuộc hạ Thiên Song có một tên khá được việc nên mang đến cho Tấn vương. Tấn vương mừng lắm, vội cho người báo tin lên kế hoạch tráo người.

Vào đúng đêm hẹn, hai Hoa phi liền đổi chỗ cho nhau. Hoa phi thật thay y phục đen theo chân thuộc hạ Thiên Song ra ngoài, Hoa phi giả thay một thân cung trang mềm mại chờ đón hoàng thượng tới lâm hạnh. Hoàng thượng nay đã có tuổi, nến thắp cũng mờ ảo nên không thấy rõ Hoa phi của mình đêm nay run rẩy khác thường, không nghĩ nhiều chờ được hầu hạ cởi y phục xong đã ôm người mà sờ mó, cơ mà mới vừa lướt tay qua eo đã bị đánh ngất ngã ra sàn.

"Hoa phi" kia còn đang căng thẳng, thấy hắc y nhân đánh ngất hoàng thượng lại không hề lo sợ, thậm chí còn thở ra một hơi an tâm. Nàng đưa tay áo ngủ mỏng manh lên che đi nụ cười trên môi, dùng nội công đè nén âm thanh để chỉ có hắc y nhân kia nghe được:

"Chu đại nhân cũng quá to gan rồi, dám đả thương hoàng thượng! Ngài không sợ bị chém đầu sao?"

"Vi thần có to gan hơn nữa cũng không thể bằng Hoa phi nương nương trong cùng một đêm vừa hầu hạ hoàng thượng, vừa tư thông với người khác được." – Đôi mắt hắn hiện rõ tơ máu, bàn tay bóp lấy vai "Hoa phi" đang nổi gân xanh, rõ ràng hắn đang rất tức giận. "Diễn Nhi, nếu đệ đã nóng lòng đến vậy, sư huynh không nỡ để đệ thất vọng."

Dứt lời liền lột bỏ lớp da dịch dung của "Hoa phi", lộ ra khuôn mặt thật của Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư hung hăng nuốt lấy đôi môi đang nhếch mép tạo nên nụ cười thiếu đánh kia, không lưu tình xé bỏ trang phục của y, bế y lên giường.

Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ