98. [H] Thủ lĩnh Thiên Song x Cốc chủ Quỷ Cốc

1K 63 18
                                    

Trả req cho manchausahoa1105: Thủ lĩnh Thiên Song giam cầm mần thịt Quỷ chủ. Mở ngoặc phải có thịt đóng ngoặc =)))))))))

Lưu ý: H, ôm bầu doi, ôm bầu chạy, bầu ra rồi tiếp tục doi =))

***

Mật thất vốn là một không gian khép kín, chút ánh sáng từ nến đỏ yếu ớt kia lúc ẩn lúc hiện khiến mắt thường chẳng thể nhìn rõ khung cảnh bên trong. Bốn phía cực tĩnh lặng, thành ra tiếng thở nặng nề cùng tiếng nước nhớp nháp lại quá chói tai và rõ ràng, không cần đoán cũng biết có chuyện gì đang xảy ra.

Ôn Khách Hành run rẩy một tay chống xuống giường, tay kia theo bản năng che lấy bụng mình, dồn hết sức lên hai đầu gối để chuyển động nhanh hơn, mong có thể nhanh chóng thỏa mãn người kia phóng xuất sớm. Nhưng kẻ mà y đang dây dưa lại như không biết mệt, ở tư thế này cũng không giảm được bao nhiêu lực của côn thịt đáng sợ đang đâm rút liên tục vào huyệt động của y. Ôn Khách Hành lỡ mất một nhịp vì kiệt sức, lập tức một bên mông đã bị đánh, tiếng bốp chát chúa kéo theo tiếng rên đau của y.

"Quỷ Chủ đại nhân không phải khăng khăng đòi cưỡi lên hầu hạ ta sao? Chậm như vậy đến bao giờ mới kết thúc được?"

Ôn Khách Hành không nhìn rõ nhưng có thể chắc chắn bờ môi Chu Tử Thư đang vẽ ra một nụ cười khinh bỉ hàm ý chế nhạo y. Y cắn răng tạm nghỉ điều hòa hơi thở, tức tối cãi lại, "Còn không phải nhờ phước Chu thủ lĩnh đòi thuốc giải quá sớm trong khi keo kiệt không bồi dưỡng đủ cho cái thân thể này— A!"

Bàn tay thô ráp của hắn lập tức bóp lấy cổ y, cắt đứt lời nói dở dang. "Ôn Khách Hành, ngươi nghĩ mình là cái thá gì mà đòi hỏi? Nên nhớ nếu không vì thứ tình cổ chết giẫm kia, ta sớm đã phanh thây ngươi thành trăm mảnh rồi!"

Nếu không phải đang bị chặn họng, Ôn Khách Hành nhất định sẽ cười to vào khuôn mặt đang cực kì tức giận nhưng không thể làm gì kia của Chu Tử Thư. Đáng đời!

Chu Tử Thư thủ lĩnh Thiên Song nhận lệnh tấn công Quỷ Cốc hòng tìm được chìa khóa Võ khố, bắt giam Quỷ Cốc chủ là Ôn Khách Hành để tra khảo tung tích của chìa khóa. Ôn Khách Hành sống sót nhiều năm trong Quỷ Cốc để leo lên vị trí hiện tại đương nhiên không khuất phục trước mớ tra tấn của Thiên Song. Ngoại hình của y lại cực kì thu hút bất kể nam nữ, đám người tra tấn y đã sớm nổi ý đồ xấu, thì thầm với nhau âm mưu xin thủ lĩnh đổi cách "thẩm vấn", để bọn họ vừa được hưởng thụ mỹ sắc vừa tiện việc tra khảo.

Ôn Khách Hành đương nhiên không để chúng toại nguyện, cố tình câu dẫn Chu Tử Thư trước, nói với hắn để mở Võ khố ngoài chìa khóa còn cần Lưu Ly Giáp, bốn mảnh ở chỗ huynh đệ Ngũ Hồ Minh, còn một mảnh thất lạc. Muốn biết mảnh thất lạc đó ở đâu thì Chu thủ lĩnh thưởng cho kẻ hèn này một đêm xuân đi.

Chu Tử Thư duyệt biến vô số mỹ nhân, có điều dạng như Ôn Khách Hành rất hiếm gặp liền nổi lòng ham của lạ, trực tiếp quăng người xuống hồ nước nóng gần trụ sở gột cho sạch, sau đó giày vò y một phen. Hắn nghĩ rằng một kẻ bị hạ nhuyễn cân tán lại chịu tra tấn nhiều ngày như Ôn Khách Hành chẳng thể giở trò gì, sự chủ quan đó ngay lập tức đem lại trái đắng, trong lúc mây mưa điên cuồng hắn đã bị Ôn Khách Hành hạ tình cổ.

Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ