Trả req cho TinThanh344 : Thèm mà không được ăn Chu x Cao lãnh yêu nghiệt Ôn. Không có phần tiếp vì req là "thèm mà không ăn được" =))))))))
***
Muốn mở ra Quỷ Cốc phải có lệnh của Cốc chủ, trước nay chỉ có Cốc chủ và những thuộc hạ được cho phép mới ra vào, chưa từng có chuyện người ngoài đến và rời Quỷ Cốc nguyên vẹn. Tuy nhiên từ sau khi Cốc chủ quyết định hợp tác với thế lực bên ngoài để truy tìm Lưu Ly Giáp, Quỷ Cốc bỗng thường xuyên nghênh đón một vị khách kì lạ.
Chính là Thủ lĩnh Thiên Song Chu Tử Thư.
Tụi quỷ chúng dù sao cũng đã nhìn quen gió tanh mưa máu, lúc nào cũng sẵn sàng chém giết lẫn nhau để đoạt quyền lợi, người duy nhất chúng kinh sợ là Quỷ chủ Ôn Khách Hành, thế nên lần đầu Chu Tử Thư tới đã không e dè gì mà cầm vũ khí muốn xông vào "dọa chơi" vị khách hiếm hoi của Quỷ Cốc một phen.
Kết quả? Chết không toàn thây, tứ chi bay mỗi nơi một mảnh.
Thủ đoạn của Thủ lĩnh Thiên Song chỉ có hơn chứ không hề kém Quỷ Cốc chủ, nếu tâm tình hắn tốt thì còn cho một kiếm kết thúc nhanh gọn, nếu tâm tình không tốt... ngươi sẽ chỉ biết cầu xin hắn giết mình đi để được giải thoát khỏi sự đau đớn đến điên loạn. Mà đa phần những lần tâm tình "không tốt" này, đều là từ sau khi hắn gặp Cốc chủ của bọn họ xong. Bọn họ đoán hai người này xích mích rất lớn, mỗi lần gặp đều tranh cãi khủng khiếp nên Thủ lĩnh Thiên Song mới phẫn nộ đến mức nhìn thấy tên quỷ nào là muốn rút kiếm tra tấn tên đó đến chết để xả giận.
Thế là mỗi khi Chu Tử Thư đến, tụi quỷ chúng còn nấp chỗ này chỗ kia âm thầm quan sát hắn, còn khi hắn rời khỏi, nhất định phải chuồn thật xa khỏi con đường hắn đi nếu không muốn nhận cái chết thê thảm nhất.
Hôm nay cũng vậy, kẻ nào kẻ nấy đều tự giác chuồn êm khi thấy bóng "Ôn điên thứ hai" xuất hiện, chỉ sợ xui xẻo khiến hắn ngứa mắt. Chu Tử Thư lãnh đạm đi thẳng đến nơi sâu nhất của Quỷ Cốc, trong đôi mắt của hắn khẽ gợn sóng khi nhìn thấy hồng y nam tử đang nghiêng người nằm trên ghế dài, cước bộ cũng nhanh hơn để đến gần y.
"Chu thủ lĩnh đến vội vàng như vậy hẳn là có tin tốt?" – Hồng y nam tử không thèm mở mắt mà lẩm bẩm, quần áo lỏng lẻo khoác trên cơ thể thon thả, cặp chân dài hơi nâng lên để lộ ra làn da trắng nõn càng tăng thêm vẻ yêu diễm. Một bông hoa quyến rũ mời gọi người đến hái, chỉ không biết nó này đã dẫm nát biết bao kẻ thèm khát mình dưới chân. Những kẻ từng lộ ra ý đồ vấy bẩn nó đều đã mục xương trộn lẫn với đất cát lâu rồi.
Nhưng Chu Tử Thư hắn là trường hợp ngoại lệ.
"Mảnh thứ tư." – Hắn lấy ra miếng ngọc xanh dính đầy máu từ trong túi ra, nâng đến trước mặt Ôn Khách Hành. Hắn chưa từng quỳ xuống dâng đồ lên cho ai ngoài sư phụ và Tấn vương, chỉ có Quỷ chủ núi Thanh Nhai này có được đặc quyền đó. "Vài ngày nữa thôi, Tam Bạch sơn trang cũng sẽ đổ."
Cặp lông mi dài của hồng y nam tử khẽ rung, sau đó mở ra hé lộ đôi mắt sâu như hồ nước, hút hết tất cả linh hồn của những kẻ nhìn vào đó. Con ngươi đen láy dừng ở miếng ngọc xanh trước khi chuyển lên đối mặt với Chu Tử Thư, đuôi mắt của y cong lên không khác gì tiểu hồ ly sắp làm chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
Hayran KurguChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...