32. (3P - H) Chu Tử Thư/Chu Nhứ x Ôn Khách Hành

1.4K 82 24
                                    

Warning: R18, 3P, Ôn song tính, Chu Tử Thư và Chu Nhứ là hai anh em.

***

Đến khi Ôn Khách Hành tỉnh dậy đã thấy bản thân bị trói lại trên giường của một căn phòng xa lạ, ngoài cửa sổ trăng đã treo lên cao. Y còn đang mê mang chưa tỉnh táo hoàn toàn thì đã rơi vào một vòng tay ấm áp ôm lấy y từ phía sau.

"Lão Ôn, tỉnh rồi?"

"A...A Nhứ?"

Ôn Khách Hành dần lấy lại kí ức, hình như là mình đang đuổi theo Chu Nhứ sau khi phát hiện ra khuôn mặt thật không dịch dung của hắn, rồi sau đó bị đánh ngất. Thế rồi—

"Hỉ Tang Quỷ đã khai hết rồi, đệ ấy thật sự là Diễn Nhi!" – Một giọng nói thứ hai vang lên. Từ trong bóng tối xuất hiện một người cao lớn, khuôn mặt giống hệt Chu Nhứ chỉ khác mái tóc được búi cao gọn gàng, trông càng thêm vẻ sắc lạnh. Chỉ là đôi mắt của người này đang nhìn y chăm chú với vẻ xúc động, hoàn toàn không có đáng sợ như thế.

"Lão Ôn, thật tốt! Chúng ta tìm đệ quá lâu rồi, đệ có biết không?"

"A Nhứ... hai người nói gì vậy? Người kia là ai mà lại giống huynh thế?"

Chu Nhứ khẽ vuốt ve khuôn mặt của Ôn Khách Hành, những ngón tay thô ráp đang lướt nhẹ từ tai xuống xương quai xanh của y, ái muội cực điểm.

"Tác dụng phụ của canh Mạnh Bà thôi, đợi về tới Tứ Quý Sơn Trang chúng ta sẽ giúp đệ giải. Trước mắt Hỉ Tang Quỷ có nói thân thể đệ có điểm kì lạ, mau để chúng ta xem là gì còn chữa trị cho đệ trước." – Người kia tiến lại gần, muốn cởi y phục của y ra.

"Buông tay!" – Ôn Khách Hành muốn gạt ra thì bất ngờ Chu Nhứ từ đằng sau tóm chặt y khiến y không giãy dụa được. "A Nhứ?! Sao huynh lại giúp hắn?!"

"Ta là đang giúp đệ, lão Ôn." – Chu Nhứ vẫn mỉm cười dịu dàng, khẽ trấn an y. "Đây là Chu Tử Thư, là ca ca của ta. Thương thế của đệ quan trọng, hơn nữa đệ là nàng dâu nhỏ được hứa gả cho chúng ta, không cần phải ngại."

Chu Tử Thư? Nàng dâu nhỏ? Mà hứa gả cho hai người là thế nào?!

Không đợi Ôn Khách Hành hết kinh ngạc, áo ngoài đã bị lột hết, đến tiết khố cũng bị kéo ra, cả thân thể trần trụi dưới hai cặp mắt sáng quắc nhìn y chằm chằm. Họ lật y qua lại để tìm xem có điểm gì lạ không, thân trên trước rồi tới thân dưới...

"Không được!" – Ôn Khách Hành cố vươn tay che đi thì đã bị ấn lại xuống đệm giường.

"Đây... ca ca, hình như là cái này!"

Bên dưới của Ôn Khách Hành nhiều thêm một lỗ nhỏ, thứ này lẽ ra phải thuộc về nữ nhân. Đây chắc hẳn là điểm kì lạ trên cơ thể của y. Bị hai nam nhân đè trên giường không mảnh vải che thân, lại bị nhìn chằm chằm, Ôn Khách Hành vừa thẹn vừa giận, vội mắng chửi cả hai không kiêng nể. Chỉ là khi y kích động, lỗ nhỏ nọ lập tức chảy nước, trông dâm đãng vô cùng, khiến hai huynh đệ kia còn đang từ tìm tòi nghiên cứu chuyển sang ham muốn chiếm hữu.

"Diễn Nhi, đường về Tứ Quý Sơn Trang xa xôi, không biết giữa đường có thể gặp phải chuyện gì. Vẫn là chúng ta thành thân trước, tránh đêm dài lắm mộng lại để vuột mất đệ một lần nữa."

Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ