167. [H] Thủ lĩnh Thiên Song x Nhị đệ tử Tứ Quý sơn trang

648 51 5
                                    

Trả req cho Shizaya: SM, bạo hành(?), Chu điên, chiếm hữu.

Ôn Khách Hành được vương tử Tây Vực để mắt đến khiến Chu Tử Thư tức giận.

***

"Thế nào rồi?"

Tần Cửu Tiêu run rẩy quỳ bên ngoài mật thất, nghe âm thanh như rắn rết đang rít lên của đại sư huynh mà sợ đến lạnh sống lưng, càng lo hơn cho nhị sư huynh ở bên trong đã bị đánh phạt suốt cả tối. Lúc hắn cất tiếng gọi thì âm thanh roi vọt bên trong mới dứt, chỉ còn lại tiếng khóc thút thít, thật không biết tình trạng của nhị sư huynh thê thảm đến mức nào rồi?

"Đệ... đã dịch dung cẩn thận cho thi thể nọ và mang đến chỗ vương gia cùng vương tử Tây Vực..."

"Sau đó?"

Cửu Tiêu nuốt nước bọt, "Vương... vương tử xin được... đưa thi thể đó về Tây Vực cùng mình..."

Tiếng thút thít bên trong bỗng hụt một hơi, sau đó chính là tiếng gào khóc tê tâm phế liệt vang lên, "Sư huynh! Sư huynh tha cho đệ! Đệ thật sự không có làm gì hết— AAAAA!!!"

"Không làm gì mà khiến hắn đến cái xác nguội lạnh cũng muốn chiếm lấy? Ôn Khách Hành, đệ là cảm thấy một mình ta không đủ nên đi câu dẫn nam nhân khác mới thỏa mãn phải không?"

"Hức... không, không có mà...!!!"

Lại có tiếng loảng xoảng như thứ gì đó bị đập vỡ tan, rồi tiếng đổ nát nối tiếp. Cửu Tiêu nghe mà sốt ruột, rất muốn xông vào ngăn cản đại sư huynh nhưng chỉ sợ càng chọc hắn tức giận hơn. Đại sư huynh từ hồi còn ở Tứ Quý sơn trang đã có sự chiếm hữu khó giấu đối với nhị sư huynh, khi trở thành thủ lĩnh Thiên Song rồi thì sự chiếm hữu đó càng trở nên độc đoán khó kiểm soát, đến hiện tại nhị sư huynh muốn bước chân ra khỏi cửa cũng phải để đại sư huynh đích thân giám sát mới được phép.

Nhưng Chu Tử Thư công vụ bận rộn không mấy khi đưa Ôn Khách Hành ra ngoài, nhìn nhị sư huynh của mình buồn bã nên Cửu Tiêu nổi lòng thương giúp y chạy đi hít thở không khí một chuyến, ai ngờ đụng ngay phải vương tử Tây Vực khách quý của Tấn vương. Cửu Tiêu lúc đó lại dặn y phải ở nguyên một chỗ chờ cậu quay lại đón nên Ôn Khách Hành không tiện chuồn, buộc phải hàn huyên vài câu với vị vương tử nọ. Chính là không biết nội dung cuộc trò chuyện thế nào lại khiến vương tử Tây Vực sống chết đòi tìm cho bằng được Ôn Khách Hành, kinh động tới cả Tấn vương. Tấn vương giao bức họa vẽ người mà vị vương tử kia cần tìm cho Chu Tử Thư sai hắn bắt người nọ về, thế là vụ trốn đi chơi cũng vỡ lở. Ôn Khách Hành bị kéo vào ngục thất, còn Cửu Tiêu phải đi ngụy tạo một xác chết có khuôn mặt của y để có kết quả báo cáo Tấn vương.

"Cửu Tiêu, đệ không còn gì cần nói nữa chứ?"

Cửu Tiêu giật bắn người, lắp bắp đáp, "Hết rồi, đại sư huynh."

Có đánh chết cậu cũng không dám khai việc vương tử ôm cái xác giả của Ôn Khách Hành mà rơi lệ. Trời mới biết y sẽ bị Chu Tử Thư tra tấn tới mức nào nữa!

"A," – Chu Tử Thư cười lạnh lẽo, kèm theo đó chính là tiếng hét của Ôn Khách Hành. "Sao ta lại nghe được còn một chuyện thú vị khác nhỉ?"

Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ