Kì phát tình của Ôn Khách Hành đến bất ngờ không báo trước.
Nếu có dấu hiệu thì chắc chắn Chu Tử Thư sẽ không rời đi xử lý công vụ ở Tứ Quý sơn trang dù có vội thế nào đi nữa. Nhưng kì phát tình của Ôn Khách Hành vẫn luôn không ổn định, tuổi nhỏ gia đình gặp biến cố nên buộc phải dùng thuốc che giấu thân phận Khôn Trạch dễ trở thành mục tiêu của kẻ khác, lớn rồi lại giả Càn Nguyên để trèo lên chức Quỷ Chủ, vết thương chi chít làm hao mòn cơ thể, thêm lần đứt gãy kinh mạch trong Võ khố đã triệt để tàn phá sức khỏe của y. Hậu quả là kì phát tình luôn đến mà không báo trước, mà mỗi lần đến đều khiến Ôn Khách Hành vật lộn một phen, cũng khiến Chu Tử Thư nhịn rất vất vả chỉ sợ làm y chết trên giường.
Kì phát tình lần này cũng vậy, bỗng dưng đến vào buổi sáng khi Chu Tử Thư vừa phải xuống Tứ Quý sơn trang trợ giúp tân trang chủ Thành Lĩnh, trước khi đi rõ ràng còn ngửi trên dưới trong ngoài một phen xác định Ôn Khách Hành không có chuyện gì mới yên tâm rời đi. Thế mà chưa đầy một canh giờ sau cả người Ôn Khách Hành đã nóng lên, dịch nhớp chảy đầy giữa hai chân đầy khó chịu.
"Ư..." – Ôn Khách Hành rên lên khi thân dưới cọ phải phần chăn mà y định kéo ra. Cái cảm giác ngứa ngáy giữa hai chân thật sự muốn mạng của y, nó thèm khát được ma sát nhiều hơn nữa nhưng y cố gắng ngăn lại. Muốn phóng xuất trong tình trạng này không khó, chỉ cần vừa động eo đâm vài nhát lên nệm giường vừa hít lấy mùi hương của Chu Tử Thư còn vương trên gối là đủ. Nhưng y biết nếu làm thế sẽ chỉ đem lại giải thoát nhất thời, đổi lại sự cồn cào đau đớn gấp đôi. Bởi nó khiến y hưng phấn, cũng khiến y trống rỗng hơn cả.
"A Nhứ..." – Y nức nở khi cảm nhận thấy một đợt nóng ẩm nữa tràn vào cơ thể. Y đã sống gần nửa đời với thân phận Càn Nguyên, cộng thêm sự cao ngạo vốn có không cho phép y yếu đuối như thế này. Nhưng sau nhiều năm được Chu Tử Thư và đám đồ đệ chiều chuộng săn sóc, y đã trở thành một Khôn Trạch mít ướt đúng nghĩa, làm những điều mà y chưa từng tưởng tượng mình được phép, sống cuộc đời vốn là của y mà đã bị tước đoạt.
Ôn Khách Hành lột bỏ y phục để giảm bớt cái nóng, vải mỏng tiếp xúc da thịt càng khiến y khổ sở, đến khi trên người không còn gì thì y đã run lẩy bẩy vì khao khát. Hết cách, y mò tới tủ đầu giường lấy ra cái dương vật giả bằng gỗ – một trong những dụng cụ "trừng phạt" của Chu Tử Thư. Mỗi khi y chọc hắn tức giận thì thứ này sẽ chôn sâu bên trong y, đâm vào rút ra đầy thô bạo, khiến y nhũn ra thành vũng nước khàn cổ cầu xin tha thứ, nói lên tất cả những lời dâm đãng nhất cho tới lúc Chu Tử Thư thỏa mãn mà thay thế nó bằng côn thịt của chính mình.
Cái loại đồ chơi này không tính là đủ nhưng nhưng cũng có thể áp chế tạm thời sự đói khát của hậu huyệt. Tư thế quỳ bò này hơi khó để cầm dương vật giả đâm vào nhưng nó là tư thế y thích nhất mỗi khi làm tình. Chu Tử Thư có thể vào thật sâu, thật mạnh, giày vò điểm nhạy cảm liên tục mà không có gì ngăn cản được. Đặc biệt sau khi hắn bắn vào trong thì sẽ không có một giọt tinh dịch nào lọt ra ngoài, lấp đầy y khi kết phình lớn khóa chặt mọi cử động của y. Cơ thể y được hắn bao bọc hoàn toàn, cho y cảm giác an tâm tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Chu Ôn 1 [Sơn hà lệnh]
FanfictionChu Tử Thư x Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư công, Ôn Khách Hành thụ, chú ý nha đừng chửi tác giả tội nghiệp T_T Tập hợp các đoản văn tự viết vì u mê Chu Ôn quá. Bạn tác giả thuộc dạng dễ tính nên Ôn Chu hay Chu Ôn gì đều gặm, có lẽ sẽ có tập hợp đoản Ôn...