[ văn dã quan ảnh thể ][all quá ] không có Dazai Osamu thế giới
by tả một đát tể hữu một Hứa giáo sư
Văn hào dã khuyển người sẽ không tới quan ảnh, chỉ có văn dã thế giới người quan ảnh
Văn dã thế giới thời gian tuyến vì là phát sinh "Cộng phệ" sự kiện thời kì
Nhân thiết quy nguyên , ooc quy ta
Đánh thô chữ màu đen thể vì là thế giới ý thức nói
Đánh [ ] tên vì là văn hào dã khuyển thế giới người
————————————————
(một)
Thuần trắng trong không gian.
"Đây rốt cuộc là nơi nào a? !" Kunikida Doppo vô cùng táo bạo đứng tại chỗ, nguyên bản hắn chính đang nghĩ biện pháp cứu xã trưởng cùng đối kháng cảng mafia, nhưng không biết tại sao đột nhiên có một đạo chói mắt bạch quang bao trùm trụ hắn, hắn bị ép sinh lý tính nhắm mắt lại, nhưng khi mở mắt ra lại đột nhiên phát hiện mình đang đứng ở màu trắng trong không gian.
Hắn đã ở nơi quỷ quái này đợi khoảng chừng mấy tiếng , nhưng thu hoạch gì cũng không có, cũng không biết bên ngoài thế nào rồi... Chết tiệt cảng mafia! Chết tiệt chết ốc chi thử!
"Có ai không? !"
Đột nhiên, Kunikida Doppo mơ hồ nghe được Nakajima Atsushi âm thanh, "Atsushi, là ngươi sao? !"
"Kunikida-san, nguyên lai ngươi ở này a." Bóng người từ từ tới gần, là Nakajima Atsushi, "Đại gia đều đang tìm ngươi đây, còn có, nơi này là nơi nào a?"
"Ta hoài nghi là cảng mafia hoặc là chết ốc chi thử làm ra đến." Kunikida Doppo giúp đỡ khung kính, trầm giọng nói.
Nakajima Atsushi nạo nạo sau gáy, hắn cũng không nghĩ ra là ai.
"Nguyên lai hai người các ngươi đều ở này a, là đang lười biếng sao?" Một đạo quen thuộc ngầm có ý nguy hiểm âm thanh ở phía sau hai người vang lên.
Phản ứng của hai người cụ là thân thể cứng đờ, thân thể phản xạ tính cảm thấy hoảng sợ. bọn họ chậm rãi quay đầu lại, chỉ thấy Yosano Akiko chính gánh một cái điện cứ triều bọn họ cười.
Mà Yosano Akiko phía sau nhưng là Vũ trang trinh thám xã thành viên, phân biệt là Edogawa Ranpo, Miyazawa Kenji, Tanizaki Junichirou cùng Tanizaki Naomi, còn có Fukuzawa Yukichi.
Cùng lúc đó, Kunikida Doppo cũng nhìn thấy cảng mafia người và chết ốc chi thử đầu mục, thật giống là gọi Fyodor cái gì (là gọi Fyodor · Mikhailovich · Dostoyevsky)
"Xã trưởng, ngươi không có sao chứ?" Kunikida Doppo hướng về Fukuzawa Yukichi đi đến, hỏi.
"Ta không có chuyện gì." Fukuzawa Yukichi nói.
Một bên khác, cảng mafia.
"Thủ lĩnh." Nakahara Chuuya đi tới Mori Ougai trước mặt, lấy xuống màu đen mũ dạ, hơi loan lại eo. hắn phía sau là Ozaki Kouyou, Akutagawa Ryunosuke, Akutagawa Gin cùng Izumi Kyoka, Hirotsu Ryūrō.
Ở đây một thân một mình chỉ có ba người, phân biệt là Fyodor · Mikhailovich · Dostoyevsky (để cho tiện, sau đó tên gọi tắt Fyodor), Sakaguchi Ango cùng nguyên bản tử vong Oda Sakunosuke.