(Song Hắc) Ngày Mai Biên Giới

100 1 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] ngày mai biên giới

by túi

* nguyên nhân thiết tiếp cộng phệ, thời gian tuần hoàn

* nhiều lần xem luôn cảm thấy logic không thông vì lẽ đó làm rất lớn cải biến, lần này là một lần toàn bộ phát xong, tổng cộng 2w5k hi vọng có hứng thú cùng hảo có thể từ đầu tới đuôi kiên trì xem xong

——————————————————

Dazai Osamu giấc ngủ là đoạn ngắn hóa. hắn đại não lại như là một đài siêu công suất lớn tin tức thu thập khí, người khác nhớ kỹ một đóa hoa, hắn có thể nhớ kỹ còn có cánh hoa hoa văn, nhụy hoa phấn chất, lá cây mạch lạc, sinh trưởng hoàn cảnh, có bao nhiêu người xem qua đóa hoa này, những người kia trưởng ra sao bên ngoài, ăn mặc lại có ra sao đặc thù. hắn muốn loại bỏ, xử lý và chỉnh hợp tin tức quá nhiều, vì lẽ đó hắn chưa từng ngủ quá một đêm đến hừng đông chỉnh giác, nhân loại thân thể không chịu được trường kỳ ngắn ngủi giấc ngủ, liền hắn tiến hóa ra bất cứ lúc nào hoàn thành mười mấy giây hoặc là mấy phút giấc ngủ năng lực, những việc này tuy rằng nghe tới không thể tưởng tượng nổi, nhưng nếu như thả ở một cái vốn là người kỳ quái trên người cũng là có vẻ không có như vậy kỳ quái .

Tại sao muốn đặc biệt nói tới cái này, đó là bởi vì ngày hôm nay khi tỉnh lại, Dazai phát hiện mình tựa hồ đang một đoạn dài lâu trong bóng tối ngủ rất lâu, hắn còn làm mộng, mộng cảnh chân thực, thậm chí ở khi tỉnh lại trong mộng xuất hiện đau đớn còn chân thật lưu lại ở trên người hắn, Dazai cầm lấy bên cạnh điện thoại di động xem thời gian, hiện tại là buổi sáng mười một giờ.

Dazai không có lập tức rời giường mà là đưa cánh tay che ở trên mắt. hắn thường xuyên ở buổi tối uống rượu, nhưng từ không thừa thãi, thân thể cũng sớm thành thói quen, nhưng hôm nay tỉnh lại hắn lại có loại say rượu sau phù phiếm cảm, hắn có chút buồn nôn, như là mới vừa tọa xong quá sơn xe gay go cảm giác.

Hòa hoãn sau một hồi, Dazai mới nhớ tới tối hôm qua cái kia liên quan với trinh thám xã gần nhất ở truy tra cùng cảng Mafia tương móc nối bảo thạch buôn lậu án mộng.

Dazai Osamu nội tâm có thể nói là do gió thổi không lọt nghiêm cẩn logic tạo thành, cũng chính vì hắn tường thanh thế giới này quy tắc, vì lẽ đó hắn mới có thể ở quy tắc ở ngoài thường thường làm chút để người không thể nào hiểu được cử động, có lúc như người điên, có lúc vừa giống như cái siêu thoát với thời đại cùng thế giới ở ngoài tiên nhân, vì lẽ đó mơ thấy công tác loại này người bình thường thường thường sẽ gặp phải sự tình ở Dazai nơi này trái lại có vẻ vô cùng ly kỳ, bởi vì này quá mức bình thường phổ thông, không đáng xuất hiện ở trong giấc mộng của hắn.

Là bởi vì liên lụy tới quá khứ ngọn nguồn sao?

Tổ hợp chiến tranh sau, Vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia tiếp xúc trở nên càng ngày càng nhiều lần, trước đây không lâu Dosto bị tóm, cùng thụ hại Vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia mới rốt cục ký tên hiệp nghị đình chiến. Đại gia đều hiểu, đối với Yokohama mà nói, có vũ trinh cùng Mafia hai đại tổ dị năng dệt thành đủ để duy trì trắng cùng đen cân bằng, bất kỳ ngoại lai, mưu toan can thiệp cân bằng thế lực đều phải bị trục xuất.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ