(all Dazai) Liên Quan Thế Giới Song Song Chuyện Nhỏ Này

780 24 0
                                    

[all quá ] liên quan với thế giới song song chuyện nhỏ này (một)

by thiên thu quá

Là văn dã văn luyện liên động, văn dã tể xuyên văn luyện, văn luyện tể xuyên văn dã.

Văn luyện vô lại phái ta quá 🉑

Ta biết giả thiết rất bug nhưng ta viết thoải mái (bị đánh), tư thiết đông đảo, lôi khu bính địch.

Bởi vì bên này không phải văn luyện ty thư vì lẽ đó văn luyện đại khái ra trận nhân vật chỉ có Anime xuất hiện mấy cái, dù sao chỉ nhìn manh nương bách khoa tính cách còn có phải là rất tốt đem khống (chột dạ)

ooc làm ơn tất nói cho ta lập tức liền cải.

Tư tâm chiếm cái all quá tag được rồi (ngươi không biết xấu hổ chiếm tag số lần còn thiếu à)

Không thích hợp thỉnh ôn nhu nói cho ta ta lập tức xóa tag(thấp kém)

Xin lỗi là ta quá món ăn là ta tổng yêu hỏi một ít tẻ nhạt vấn đề ta phí lời quá nhiều jdbshgdndj

——

Một,

Không cho người khác thiêm phiền phức, nhẹ nhàng khoan khoái Minh Lãng tự sát là Dazai Osamu suốt đời theo đuổi tín điều.

Cho nên khi hắn nhảy đến trong sông ngất đi, lại mở mắt ra phát hiện mình nhìn thấy chính là xa lạ trần nhà thì, chuyện đương nhiên, hắn phản ứng đầu tiên cũng không phải ta bị ai cứu đây là cái nào mà là Thiên Đường lại trưởng như vậy.

... hắn phản ứng lại mình tựa hồ không chết là hắn dự định xuống giường lại bị bụng vết thương thống suýt chút nữa một lần nữa ngất đi thời điểm.

Hai,

Dazai Osamu đỡ thành giường ngồi ở mép giường thượng, giơ tay che bụng, phát hiện không biết ai ở hắn ngất đi thời điểm đem trên người hắn ngoại trừ bụng ở ngoài hết thảy băng vải đều cho sách đi. hắn nhíu nhíu mày cấp tốc làm ra mình cũng không phải là bị người quen biết cấp cứu phán đoán, bởi vì biết rõ hắn người đều biết sách Dazai Osamu trên người băng vải không khác nào từ trên người hắn bái một lớp da.

Dazai Osamu xốc lên áo kiểm tra thương thế, cảm giác không đúng lắm. Một đạo hẹp dài vết thương vắt ngang toàn bộ bụng, coi như yểm ở băng vải hạ cũng có thể cảm giác được không ngừng truyền đạt chí đại não đâm nhói. Điều này hiển nhiên không phải khiêu cái hà có thể tạo thành vết thương.

Theo bản năng liêu tóc muốn tìm ra giấu ở tóc bên trong phát kẹp chuẩn bị khiêu tỏa chạy trốn loại hình, một màn phát hiện mình đừng ở tóc bên trong hai, ba cái phát kẹp toàn bộ bị người lấy đi, hơn nữa chẳng biết vì sao hắn còn bị trói lại cái bím tóc, dùng một vừa nhìn nhỏ bé liền khiêu không được tỏa phát kẹp đừng ở nhĩ sau.

Lúc này còn không phản ứng lại hắn đại khái liền không phải cái kia quát tháo phong vân cảng mafia tối cán bộ trẻ, hắn hai ba lần kéo dài mành lảo đảo nhào tới bàn trước mặt, vừa ngẩng đầu trong gương mái tóc màu đỏ đập vào mi mắt.

Nga này thật đúng là thảo nguyên đẹp nhất hoa hoả hồng tát nhật lãng.

Chẳng biết vì sao nhảy cái hà còn tiện đường nhiễm cái phát Dazai Osamu cảm giác đầu óc mình CPU điên cuồng báo cảnh sát, vốn là trong núi sâu một con yêu quý tự sát tể vì sao phải gặp phải như vậy hãm hại.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ