[b trạm quan ảnh ] song hắc ‖ chân tướng là thật
by trì mặc
(một)
[ trầm ngạo mạn âm nhạc, chuyện cũ theo âm nhạc tiết tấu một tránh tránh truyền phát tin .
Tối tăm hẻm nhỏ sau lộ ra một đoạn hẻo lánh phòng ốc.
Ánh mặt trời tà chiếu vào trong vắt trong suốt phía bên ngoài cửa sổ, lôi ra bóng tối, một con Tam Sắc Hoa miêu nhảy lên ở gần chướng ngại vật.
Cánh cửa nơi lọt vào sáng sủa tia sáng, phần lớn vẫn biến mất với hắc ám.
Sạch sẽ trong suốt trong suốt lam thiên, mềm mại thư thích bạch vân, hài nhét đứng sừng sững trong đó, mất mặt ám sắc phản xạ vi quang.
Hồng để bạch tự hoàn toàn tự sát sổ tay.
Non nớt thiếu niên tóc đen một tay nắm thư, cái trán đeo băng che khuất mắt phải, khoác không vừa vặn áo khoác màu đen, một mình ngồi ở trên thang lầu.
Thiếu niên nghiêng người đứng bên tường, chỗ tối cầu thang lão gia tử nhìn chung quanh.
Chậm rãi quay đầu thiếu niên trên mặt là ít có thuần túy, nhẹ nhàng trát động êm dịu diên mắt, vô tội đến đáng yêu.
Thị giác thượng di, quất phát dưới ánh mặt trời xán lạn nhiệt liệt, tùy ý lộ liễu cười cắt ra hắc ám.
Hai người thiếu niên lẫn nhau đan xen nhảy ra, rơi xuống sau lưng trên đôn đá.
Đêm khuya phòng ốc trước, lớn lên sau đó hai người đem phía sau lưng giao cho đối phương, giao phó vô điều kiện tín nhiệm. ]
[ mười năm mươi sáu hai mươi hai chuyển đổi ]
[ trở lại ức khắp cả ]
[ song hắc là thật sự! ! ! ]
"Cái này biên tập thật sự siêu được, mỗi một cái tiết tấu điểm đổi một cảnh tượng, chuyển tràng hảo tán!"Thất hai mắt tỏa ánh sáng, "Ta vào khanh video a."
——————
"Đây là Dazai-san khi còn bé sao?"Nakajima Atsushi nhìn màn ảnh bên trong thiếu niên tóc đen, có chút lo lắng: "Tại sao muốn trói băng vải? Là bị thương sao?"
"Kẻ ngu xuẩn hổ, thậm chí ngay cả Dazai-san đều không nhận ra, ngươi căn bản không xứng để Dazai-san giáo dục!"Akutagawa theo bản năng trào phúng, "Dazai-san cách làm khẳng định có đạo lý của hắn."
Nakajima Atsushi: Chính là nói ngươi cũng không biết a.
"A, là Dazai-kun mười lăm tuổi thời điểm đây, khi đó Dazai-kun nhưng là rất có thể gây phiền toái."Mori Ougai hồi tưởng lại trước đây ngăn cản Dazai tự sát tháng ngày, chân thực đau đầu lên.
"Khi đó Dazai cùng Chuuya so hiện tại muốn đáng yêu hơn nhiều."Kouyou thở dài một hơi, hiện tại cũng chỉ có tiểu Kyoka có thể cho nàng một tia an ủi .
Kunikida ở nghiêm túc phân tích, cái này âm nhạc, xem ra là không tốt lắm kết cục . Ha ha ha đoán sai đi, ta chờ ngươi xem đến phần sau thì vẻ mặt.
"Dazai, làm sao cảm giác video cách phong thay đổi rất nhiều?"Trọng lực sứ rất mờ mịt, làm sao đánh một trận sau khi cảm giác toàn bộ thế giới đều thay đổi .