[ quá giới ]Su MMer Boom!
by văn hào dã khuyển đất phần trăm
Gần nhất rút thẻ không quá có thể bắt lấy vận mệnh hồng tuyến, thử xem lễ tạ thần huyền học. Linh cảm căn cứ vào ngày mùa hè tế thẻ diện, nhưng cùng ngày mùa hè tế hoạt động nội dung vở kịch hoàn toàn không liên quan, cùng thẻ diện cũng không thế nào tương quan.
Ám muội kỳ đang tìm kiếm thời cơ hai người.
——16:30——
Ngày 29 tháng 7, chính trực chói chang ngày mùa hè, Yokohama thị nhiệt độ cao nhất 28 độ. Lúc này chạng vạng sắp tới, sống quá một ngày bên trong nóng nhất giữa trưa đến sau giờ ngọ hai điểm, tránh né liệt nhật các thị dân rốt cục đợi được nhiệt độ giảm xuống, lâm cảng công viên tụ tập một đám Mafia, này thân vừa nhìn liền rất hấp nhiệt âu phục đen cho công viên hoành thêm một phần oi bức.
"Đều cho ta lên tinh thần đến! !"
Đứng đoàn người phía trước, thiếu nữ tóc vàng quát to một tiếng, chấn động tới hải âu vô số.
"Chỉ bằng các ngươi dáng vẻ hiện tại, có thể đánh bại Vũ trang trinh thám xã đám người kia sao? !"
Đội du kích người đứng thứ hai, Higuchi Ichiyō đang lấy cùng kiều tiểu thể trạng không hợp âm lượng đối bộ hạ làm động viên, "Tuy rằng chủ sự phương cuối cùng quyết định song phương tổ chức cộng đồng phụ trách cảnh giới, thế nhưng nghe rõ rồi! Lần này tiếp nhận hóng mát tế canh gác công tác chính là chúng ta cảng Mafia! Ở Yokohama, chúng ta mới là mạnh nhất, nếu như không có thể bảo đảm điểm này, chúng ta muốn như thế nào được cửa hàng tín nhiệm? Thế nào thu lấy bảo hộ phí... Khụ, nói chung, đừng làm cho trinh thám xã người đoạt chúng ta danh tiếng!"
"Ồ nga! !"
Các bộ hạ nhiệt liệt hưởng ứng.
Đem hô khẩu hiệu giao cho trợ thủ đội trưởng Akutagawa Ryunosuke đứng ở một bên, vẻ mặt là có thể để cho quanh người nhiệt độ giảm xuống một lần hờ hững, hắn lấy điện thoại di động ra, liếc mắt nhìn thời gian.
Ngày mùa hè tế ở năm giờ tổ chức, nửa canh giờ này trong công viên người nhưng một điểm không ít, ngoại trừ sớm đến canh gác cửa ra vào Mafia, còn có vì là tế điển tiết mục diễn tập phụ cận cư dân, lắp đặt ốc đài tiểu thương... Mọi người khí thế ngất trời mà chuẩn bị sắp đến tế điển, xem ra hảo không náo nhiệt.
Trước mắt tất cả nhìn như là cùng gió tanh mưa máu không hề quan hệ hằng ngày, nhưng mà, cái này cũng là cảng Mafia nghiệp vụ phạm vi một trong.
—— đảm nhiệm địa phương hoạt động canh gác.
Làm Yokohama sinh trưởng ở địa phương Mafia tổ chức, cảng Mafia có thể phát triển đến nỗi kim quy mô, không thể rời bỏ cắm rễ bản thổ mang đến tiện lợi. Nhận thầu hoạt động canh gác, kỳ thực cùng với bình thường thu bảo hộ phí nguyên lý tương đồng, là một loại biểu lộ ra sức ảnh hưởng phương thức.
Ở vùng biển này, không có cảng Mafia cho phép, không cần nói là buôn lậu thuyền hàng, coi như là châm ngòi thủy thượng khói hoa môtơ tàu cũng cấm chỉ thông hành.