[ quá trung song hắc ] Flashback + [ quá trung ] tâm hướng tới
[ song hắc quá trung ]Flashback
Tác giả : Phù lương
Vũ trinh tể / bạch tể x cán bộ trung
Liên quan với hai người này có phải là đồng nhất cái vấn đề: Chỉ cần không phải như thế vậy thì có thể không giống nhau
Ta lục ta mình, ta thố ta mình
"Ta hoài nghi, Chuuya quá trớn ."
Dazai Osamu mang tai nghe bát ở trên bàn không nhúc nhích cả ngọ, Nakajima Atsushi còn tưởng rằng hắn chỉ là như bình thường như thế ngủ mò cá lười biếng, không nghĩ tới đột nhiên đến rồi một câu như vậy, sợ đến hổ con văn kiện trong tay đều rơi mất đầy đất.
Nghe được Dazai Osamu câu này tràn ngập vị chua vô căn cứ suy đoán, Nakajima Atsushi phản ứng đầu tiên nhưng là...
Hai người bọn họ dĩ nhiên là loại quan hệ này sao?
Thực sự là một điểm cũng không thấy, dù sao Dazai-san mỗi ngày đều đem cảng Mafia Nakahara trước tiên tức giận đến giận sôi lên nổi trận lôi đình, một ngày khả năng còn không chỉ một lần, đuổi theo đánh có thể chạy đến chín cái nhai ở ngoài đi, không nghĩ tới Dazai-san cùng Nakahara tiên sinh dĩ nhiên là một đôi a... Nếu như là bạn gái tình huống Dazai-san làm như vậy chết đều có thể chia tay cái 800 lần cũng hỉ đề danh sách đen phần món ăn đi.
Nakajima Atsushi nghĩ đi nghĩ lại giác đến mình có chút quá không tử tế, mới không thể làm gì tiếp lời một câu: "Ngài tại sao như vậy cảm thấy thế nào?"
Một bên nhìn chữa bệnh báo cáo Yosano Akiko nghe được hắn phản ứng Dazai Osamu trực tiếp khoát tay áo một cái: "Chỉ cần Nakahara Chuuya không phải cái mắt mù, luôn có khai khiếu một ngày. Atsushi, đừng để ý tới hắn, còn không bằng cho ta một cái xương đùi nghiên cứu một chút."
"... Không được." Nakajima Atsushi mới vừa từ chối Yosano Akiko kiến nghị, một bên khác liền bị Dazai tóm chặt cánh tay oán giận.
"Hắn gần nhất lạnh nhạt đến không được, nói lên ba câu nói liền hướng ta nổi nóng, còn đều là lén lén lút lút gởi nhắn tin phát bưu kiện, ánh mắt liếc ta thời điểm so trước đây cảnh giác hai lần, vừa nhìn đã biết Đạo Tàng dịch bí mật gì!" Dazai Osamu một mạch đổ ra, diễn đến than thở khóc lóc Nakajima Atsushi suýt chút nữa không chống đỡ được muốn hướng về đối diện bàn bên kia không hề bị lay động viết văn kiện Kunikida Doppo cầu viện, Kunikida Doppo nhưng trước một bước phát hiện Nakajima Atsushi ý đồ, một cái mắt đao súy quá khứ để hắn ngậm miệng.
Không người nào có thể quấy rối hắn công tác!
"Dazai, ngươi nghĩ rõ ràng điểm mũ tiên sinh nhưng là cảng Mafia cán bộ, ngươi là Vũ trang trinh thám xã xã viên, đối gia cơ mật hội cho ngươi xem mới là lạ." Edogawa Ranpo ngậm khí Thủy Bình rầm uống xong cuối cùng một cái mới xa xôi mở miệng, trong giọng nói xem thường sắp theo hắn đánh nước có ga cách tràn ra tới , "Huống hồ bình thường ngươi liền vẫn trêu người ta sinh khí, thân kiêm kẻ phản bội cùng oan gia hai thân phận làm sao có khả năng cho ngươi sắc mặt tốt xem."