(all Dazai) Ta Này Sỉ Nhục Mười Bốn Năm

839 33 3
                                    

[all quá ] ta này sỉ nhục mười bốn năm (tự)

by từ diễn

✔ hố mới, Dazai Osamu tuổi ấu thơ xem thể

✔ khả năng có từng điểm từng điểm máu tanh tuy rằng ta cũng không viết ra được cái kia cảm giác

✔ lượng lớn tư thiết

✔very ooc, phí lời cấp một tuyển thủ

Ở thời gian tầng tầng đọng lại bên dưới, thuộc về tuổi ấu thơ cá tính cùng hào quang bị sửa chữa đến ngơ ngơ ngác ngác, này ngơ ngơ ngác ngác muốn nguyền rủa, bởi vì nó lấy một đời người đầu nguồn đau đớn vì là lượng điểm.

—— lời tựa

〖 một 〗

Dazai Osamu tuổi ấu thơ đến cùng là ra sao ?

Vấn đề này tình cờ sẽ xuất hiện tại mọi người trong đầu.

Đại khái là bị cha mẹ nuông chiều lớn lên tiểu thiếu gia đi, không phải vậy làm sao có thể như vậy làm ầm ĩ nhưng như kỳ tích không làm người chán ghét.

Kunikida Doppo hiếm thấy nhu hòa hạ xuống ánh mắt, nhìn phía chính nằm trên ghế sa lông hanh tuẫn tình chi ca Dazai Osamu, sau đó ở giây tiếp theo quyết định thu hồi vừa, trực tiếp nhấc theo người cổ áo phóng tới trước bàn làm việc.

Là ở loại kia rất ấm áp trong gia đình lớn lên đi, không phải vậy làm sao hội giống như Thái Dương ấm áp, như thanh như gió nhu hòa đây?

Nakajima Atsushi nhớ tới dưới trời chiều nhìn thoáng qua, hắn nhân sinh bởi vì Dazai-san mà hoàn toàn thay đổi, từ đây hướng về quang kiên định tiến lên.

Ngươi nói Dazai? Là cùng bản danh trinh thám đại nhân như thế, sinh ra ở rất lợi hại gia đình đi, không phải vậy làm sao xứng với tên trinh thám coi trọng?

Tính trẻ con trinh thám có lệnh tất cả mọi người đều sẽ thán phục đầu óc, chỉ có nhìn không thấu cái kia cười đến ôn nhu Dazai Osamu, liền càng hiếu kỳ càng tìm tòi nghiên cứu, càng tìm tòi nghiên cứu liền càng sâu hãm.

Dazai-san tự nhiên sinh ra ở quyền quý thế gia, đó là ngay cả khí chất đều làm người hít khói tồn tại.

Akutagawa Ryunosuke cảm thấy giáo viên của hắn tao nhã là khắc tiến vào trong xương, dù cho hắn vắt hết óc mô phỏng theo cũng không thể đạt đến một phần vạn.

Kẻ ngu si Dazai... Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng thấy thế nào đều hẳn là nhà người có tiền tiểu thiếu gia a.

Nakahara Chuuya đăm chiêu, sau đó quyết định đánh chết cũng không nói cho Dazai Osamu hắn vừa ý nghĩ.

Dazai-kun quá khứ, vẫn là một điều bí ẩn đây.

Làm sớm nhất cùng Dazai Osamu quen biết Mori Ougai, khẽ mỉm cười.

〖 hai 〗

[ ta này một đời, tất cả đều là đáng thẹn qua lại. ]

[ nếu như có thể, đẳng tất cả kết thúc , ta nghĩ cưỡi xe đạp đi xem xem Thanh Diệp thác nước.

Nếu như có thể. ]

Hắn đẳng đã tới chưa?

Đợi được .

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ