(Song Hắc) Quất

165 2 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] quất

by cây cải củ cùng rau xanh,

* chính kịch hướng về, có chút thương cảm cố sự

00

Chạng vạng khiến người ta nhớ tới chính là cái gì?

Là ôn nhu ánh nắng chiều, thổi qua bên tai gió nhẹ, là theo gió thư thích trôi nổi Lưu Vân, còn có mở ra một nửa ố vàng nhật ký bản.

Còn có, cùng trọng yếu người nhớ mãi không quên xa nhau một khắc. Đêm đó hào quang tiết hạ, là chói mắt quất sắc.

Không lớn cửa phòng truyền đến cọt kẹt một tiếng, môn bị người tiến vào mở ra . hắn thoát cởi giày, bít tất va chạm sàn nhà âm thanh thùng thùng. Tà dương từ ngoài cửa sổ thấu vào, Liệt Hỏa giống như quất chiếu vào trên bàn gỗ, để từng đạo từng đạo sâu cạn bất nhất hoa văn có thể thấy rõ ràng. Tia sáng xuyên thấu trang giấy, như thủy mặc tự nhiễm hoàng mặt giấy, nhẹ nhàng ấn ra chấp bút người viết ở phía trên chữ viết. Có một tấm nghịch ngợm , liền nhẹ nhàng nhếch lên đến, lại bị người tiến vào vuốt lên.

Nam nhân ăn mặc sa sắc áo gió, liền như thế ấn lại này trang trang sách đứng tại chỗ hồi lâu, cũng không ngồi xuống cũng không cầm lấy để ở một bên bút, chỉ là đứng bình tĩnh ở tại chỗ, trong đầu thật giống bị cái gì tâm tư xâm chiếm .

Đó là bi thương hồi ức.

01

Sự tình còn muốn từ ngày đó, hắn trong lúc vô tình ở góc đường này gian cửa hàng đồ ngọt bên trong đụng tới hắn nói tới.

Ngày đó chính gặp một đại tình thiên, bầu trời lam đến dường như từ Thiên Đường tiết hạ giống như vậy, từng sợi từng sợi tinh tế Lưu Vân quải ở phía trên, bị thoải mái gió nhẹ thổi, như là thâu kẹo hài đồng như thế chầm chậm di chuyển . Mùa xuân , phong thoáng thổi một hơi, ven đường thực Anh Hoa liền bay xuống không ít cánh hoa đến, lạc ở quá khứ người đi đường quần áo, trên đỉnh đầu, trêu đến chạy đi đi làm tộc môn không nhịn được giương mắt nhìn đỉnh đầu bầu trời.

Thực sự là cái vào nước khí trời tốt.

Dazai Osamu hai tay xuyên đâu, khẽ hát, tuỳ tùng làn điệu rung động nhún nhảy một cái đi ở trên đường. hắn ngày hôm nay đang bị Kunikida Doppo phát hiện trước sung sướng kiều ban, vào lúc này đã ở bên ngoài thư thích ăn một bữa điểm tâm, chính suy nghĩ là trước tiên đi tìm cái mỹ nữ đồng thời tuẫn tình vẫn là trước tiên đi Tsurumigawa vào cái thủy.

Bất luận cái nào cũng làm cho người tràn ngập nhiệt tình a... Được, vậy trước tiên đi tìm cái thích hợp tuẫn tình mỹ nữ lại mời nàng đồng thời nhảy vào Tsurumigawa đi!

Dazai Osamu đắc ý mà nghĩ. Ở người qua đường xem ra hắn như thế một bộ ha ha cười dáng dấp có chút quái dị, nhưng thanh niên cũng không để ý người bên cạnh ý nghĩ. hắn diện hướng phía trước, kiên trì chờ đợi từ màu trắng vừa lột xác thành màu đỏ người đi đường đăng, mũi giày có một hồi không một hồi đánh mặt đất; trong lúc hắn đẳng tẻ nhạt, liền hững hờ về phía hữu thoáng nhìn, sao liêu như thế thoáng nhìn lại làm cho hắn bắt lấy đường cái đối diện chỗ đỗ xe bên trong một chiếc bất ngờ nhìn quen mắt màu đỏ môtơ.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ