[all quá ] đi ngược chiều
by Mộc Tử thanh nịnh
Ta trôi đi minh chó săn đội trưởng tể
Tấu chương 2k+
Xem như là bàn giao bối cảnh —— Thiên Nhân Ngũ Suy sự kiện giải quyết, đà không báo động trước, Fukuchi tồn đại lao báo động trước
Bên này tể là Đại tiền bối, mười ba mười bốn tuổi liền gia nhập chó săn, xem như là người thứ hai? (thứ nhất là Fukuchi)
Vì lẽ đó chó săn mọi người rất tôn kính tể, báo động trước
Sau đó phỏng chừng chính là tranh đoạt chiến các loại chốn Tu La, tể phỏng chừng muốn ở cuối cùng mới biết mình sớm đang giải quyết Thiên Nhân Ngũ Suy sau liền quay ngựa
Hỏi chính là thư đối với hắn tiến hành rồi hàng trí xử lý, đối "Chân tướng" phương diện này tể hội theo bản năng quên
——————————————————————
Nam nhân vẻ mặt hốt hoảng ở trong hẻm nhỏ qua lại.
"Ngươi cho rằng ngươi có thể chạy đi nơi nào đây?"
Phía sau truyền đến réo rắt âm thanh, ở cái này chạy trốn nam nhân trong tai, nhưng như là ma quỷ bùa đòi mạng.
Hai chân đã như nhũn ra, nam nhân mạnh mẽ quên, tiếp tục hướng phía trước chạy.
"Ngươi đã chạy năm, sáu tiếng rồi, coi là thật không nghỉ một lát?"
Thanh âm kia phi thường bình tĩnh, một điểm không giống đuổi theo người chạy mấy tiếng dáng vẻ, thản nhiên tự đắc, thậm chí mang điểm ý cười.
Ý thức được điểm này nam sắc mặt người càng khó coi.
"Đội trưởng, đừng đùa chứ? Đều một buổi chiều ."
Phía trước truyền đến âm thanh của một người đàn ông khác, sợ đến chính đang chạy trối chết nam nhân dừng lại.
Trước mặt hắn đứng một ăn mặc quân trang thanh niên tóc trắng.
"Này không được cho hắn chút dạy dỗ? Ai bảo hắn to gan như vậy, để nội vụ tỉnh đau đầu lâu như vậy, cuối cùng còn không là đem hỗn loạn cột cho chúng ta? Thật phiền."
Phía sau cái thanh âm kia từ từ tới gần, ba người khoảng cách rút ngắn, khoảng cách đã không tới 1 mét.
Thanh niên tóc trắng kia híp mắt đem thở hổn hển nam nhân một cước gạt ngã, còng lên tay: "Chúc mừng, ác mộng giống như thoát thân kết thúc , đón lấy, là càng ác mộng lữ hành nga? Thoả thích chờ mong đi."
"Nói tới thật đáng sợ a, Arindo quân. ngươi ác thú vị thực sự là một điểm không thay đổi."
"Thật đúng, rõ ràng càng đáng sợ chính là đội trưởng ngài."
Rõ ràng lần này ngài cũng không cần đến.
Đèn đường đột nhiên sáng lên, tối tăm trong ngõ hẻm trở nên sáng ngời, "Arindo" trong miệng "Đội trưởng" khuôn mặt cũng rõ ràng
"Này—— "
Người kia kéo dài âm thanh, màu da trắng nõn, khuôn mặt đẹp đẽ. Đồng dạng ăn mặc quân trang, hai tay lót ở sau gáy. Mắt thượng bám vào một mảnh miếng vải đen, nguyên bản thuộc về nhãn cầu vị trí hơi ao hãm xuống ——