(all) Này Cái Gì Linh Hồn Bạn Lữ

551 22 0
                                    

Này cái gì linh hồn bạn lữ (thượng)

by mạc lê

Ba đời kim cương cp thượng là một đời sân nhà nhưng có quá trung đề cập

Ở trên thế giới này, có một phần người may mắn, ở tại bọn hắn lúc mười hai tuổi,

Ở như vậy một vừa sơ hiểu ái tình, lại khao khát ái tình tuổi,

Bọn họ cùng linh hồn của bọn họ bạn lữ hội ở trên người một cái nào đó vị trí, hiển hiện ra lẫn nhau tên.

Nakahara Chuuya xưa nay không cảm thấy linh hồn bạn lữ cùng hắn có quan hệ gì.

Ở dương thời điểm hắn liền hoài nghi mình đến tột cùng có phải loài người hay không, nhưng cũng đã làm có thể hay không mình chính là đám kia người may mắn mộng. Bởi vì hắn không biết mình sinh nhật, liền vào năm ấy bên trong, mỗi một ngày hắn đều đầy cõi lòng chờ mong.

Kết quả không ngoài người dự liệu, mãi cho đến một năm này, hắn đến dương tổ chức một ngày kia, hắn đều không thể ở trên người mình phát hiện cái gọi là tên.

Có điều một năm này chờ mong kỳ thực cũng là rất tuyệt trải nghiệm.

Nakahara Chuuya bình tĩnh mà thả xuống chuyện này.

Sau đó ở Mafia bên trong bị mình cẩu so hợp tác một lần nữa nhấc lên chuyện này.

"Chuuya không có linh hồn bạn lữ sao?" Dazai Osamu một mặt thất vọng nhìn trong phòng tắm cả người trần trụi Nakahara Chuuya, "Lẽ nào Chuuya là như Mori-san như vậy buồn nôn luyến đồng phích, linh hồn bạn lữ đến hiện tại đều không mãn 12 tuổi sao?"

Nakahara Chuuya ở tiếng nước trung, nhìn mình một mặt thất vọng dựa tường, không ngừng mà trên dưới đánh giá mình Dazai Osamu, chậm rãi xiết chặt nắm đấm.

Ngày thứ hai, bởi vì đem nhà trọ đánh sụp, hai người song song hỉ đề thủ lĩnh văn phòng nửa ngày du.

"Cái gì mà, hóa ra là Dazai đối linh hồn bạn lữ hiếu kỳ a." Mori Ougai nghe xong tình huống, tránh nặng tìm nhẹ nói rằng "Kỳ thực có linh hồn bạn lữ người chỉ là số ít rồi, mấy năm trước có người chuyên môn bỏ ra tâm tư điều tra, phát hiện có linh hồn bạn lữ người chỉ chiếm nhân loại tổng số đếm một phần trăm nha. Chỉ là bởi vì rất nhiều ái tình tương quan tác phẩm bên trong đều sẽ có cái này giả thiết, mới có vẻ linh hồn bạn lữ rất nhiều dáng vẻ nha."

"Thế nhưng Mori-san chính là này một phần trăm người may mắn chứ?" Dazai Osamu cười hì hì nói, Nakahara Chuuya khá hơi kinh ngạc nhìn về phía thủ lĩnh, dù cho đã tiếp nhận rồi mình không có linh hồn bạn lữ sự thực, thậm chí khi nghe đến Mori-san phổ cập khoa học xác suất thì đã hoàn toàn rõ ràng tình huống như thế hi hữu tính, dù cho mình là nhân loại, Nakahara Chuuya cũng không giác đến mình sẽ là cái này người may mắn một trong.

Nhưng này không có nghĩa là hắn sẽ không hiếu kỳ a! Huống chi thủ lĩnh đến hiện tại vẫn là một thân một mình, linh hồn bạn lữ cũng sẽ không ở một chỗ sao?

Mori Ougai nghe vậy, chỉ là nở nụ cười "Linh hồn bạn lữ cũng không phải đan chỉ ái tình nga, hắn là linh hồn ngươi nửa kia, cũng là ngươi phía đối lập, các ngươi khả năng lẫn nhau y tồn, cũng khả năng lẫn nhau đi ngược. Nói cách khác, "Hắn nêu ví dụ đạo "Linh hồn bạn lữ bên trong, kỳ thực có rất nhiều song sinh tử tình huống nha."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ