Chương thứ 4 pha lê quan
27, tơ nhện
Dazai Osamu rất ít nằm mơ.
"Duy trì tỉnh táo, duy trì tỉnh táo! Tiên sinh, ngài có thể nghe được lời ta nói sao?"
"Thượng giám hộ, mở ra tĩnh mạch đường nối, bù dịch."
"Huyết áp 70/55, huyết dưỡng 86, mạch suất 132."
"Bệnh nhân tình huống?"
"22 tuổi nam tính, bộ ngực hỏa khí thông suốt thương."
"Chịu đựng, chịu đựng! ! !"
"Bị huyết, liên hệ phòng giải phẫu chuẩn bị khẩn cấp giải phẫu."
"Chịu đựng! Dazai-san!"
Cảng Mafia trong địa lao nhiều năm đầy rẫy bùn đất vị, mùi máu tanh cùng với ẩm ướt mốc meo mùi vị. Dazai Osamu đã từng so bất luận người nào đều muốn quen thuộc nơi này, dù cho thời gian qua đi bốn năm hắn là lấy bị giam áp giả thân phận một lần nữa đi xuống này đoạn thật dài cầu thang, hắn nhìn qua cũng đầy đủ bình tĩnh, thậm chí có nhàn hạ thoải mái quan sát trên vách tường cùng bên trong góc các loại dụng cụ, cuối cùng đến ra "Xem ra như là ta dùng qua đám kia" kết luận.
Đương nhiên, bốn năm trước hắn là những khí cụ kia người sử dụng, cùng hiện tại bị còng tay treo trên tường dáng vẻ rất khác nhau. Thế nhưng Dazai Osamu không thèm để ý. hắn hội tới nơi này vốn là cố ý hành động, đợi được hắn đang đợi người đến nhìn hắn, bọn họ chào hỏi sau khi liền có thể đi —— tiếp theo đi phòng truyền tin đảo lộn một cái dùng bảy mươi ức treo giải thưởng Atsushi người thân phận. Chờ hắn cầm tình báo trở lại trinh thám xã, còn có thể lấy "Bị cùng hung cực ác Mafia thẩm vấn ta thật yếu ớt nga" lý do này quang minh chính đại nghỉ ngơi.
Có điều cái này còng tay độ cao không quá thích hợp hắn, quải ở đây tư thế có chút khó chịu.
Vì lẽ đó, Chuuya lúc nào sẽ tìm đến hắn đây?
Bọn họ đã lâu không thấy. Lần trước nghe nói tin tức về hắn, vẫn là từ báo chí trang đầu: Cảnh sát từ cấp bậc cao thự khu mang ra hai mươi ba bộ thi thể, trong đó còn có tám đứa bé. Lúc đó cái tin tức này ở trong xã hội huyên náo nhốn nháo, "Chết đi bọn nhỏ" gây nên dân chúng sự phẫn nộ cùng khủng hoảng, trong lúc nhất thời liền khu dân cư trong công viên đều quạnh quẽ hạ xuống. Tất cả mọi người đều đang đợi cảnh sát đưa ra một điều tra kết quả. Có điều liền trinh thám xã được tin tức xem, đây cũng không phải là đơn thuần hắc đạo hỏa cũng. Cảnh sát đang điều tra hiện trường đi sau hiện, những hài tử kia trước khi chết đều chịu đựng lượng lớn dằn vặt cũng bị tiêm vào thuốc, đồng thời tử vong thời gian muốn xa sớm hơn xa những người trưởng thành kia; mà còn lại mười năm thi thể thì lại toàn bộ bị đảo treo ở biệt thự xà nhà thượng, nơi cổ mở ra độ dài như thế, chiều sâu nhất trí miệng máu, phía dưới sàn nhà thì lại bị đọng lại biến thành màu đen dòng máu bao trùm, như là lò sát sinh sẽ xuất hiện cảnh tượng. Có thể tưởng tượng chính là, những người này trước khi chết trải qua không nhỏ dằn vặt, ngược lại là những hài tử kia bị đổi sạch sẽ quần áo, thu dọn dáng vẻ —— cảnh sát đá văng cửa lớn thì nhìn thấy chính là như vậy một bức cảnh tượng.