[ giới Atsushi ] bác đường
by tra
[2w+ tư thiết đông đảo, đã giao du giả thiết, đồng thời a, tham gia hoả táng tràng ~ ]
Vòng đi vòng lại là lối vào ngọt ngào.
Thời gian một giọt một tích tích tích tích ngượng ngùng đi qua, vật chuyển tinh di cùng dấy lên ngọn nến, bóng đêm tịch liêu, còn có đang đợi xé ra kẹo, một hạt hai hạt ba hạt bốn hạt, ở đèn đuốc hạ lóe mê người ánh sáng lộng lẫy, lóa mắt kẹo, ở đèn đuốc hạ loạng choà loạng choạng, bên cạnh tựa hồ là chứa kẹo lọ thủy tinh, trống rỗng, tựa hồ có chút trống vắng.
Màu trắng bạc nhuyễn mao mềm oặt khoát lên trên mặt bàn, trong con ngươi đựng Tinh Huy lóe lên lóe lên, hắn cùng vẫn không có bóc ra từng mảng kẹo như thế, là đang đợi người nào đó Quy gia.
Tựa hồ lại là một đêm không ngủ, thế nhưng là vẫn là ở chờ đợi lối vào nơi một tiếng cọt kẹt, còn có một người vẻ mặt có chút chán đời gia hỏa.
Chỉ là mặt than mà thôi, tựa hồ là có chuyện gì rất thú vị sự, ánh nến hơi rung động hai lần, sau đó cũng có hai tiếng trầm thấp tiếng động, tựa hồ là đang cười, rồi lại như là không ly đầu cười.
Không ly đầu là tự nhiên, bởi vì cũng không rõ ràng cái kia thiếu niên tóc bạc đến tột cùng là nghĩ đến cái nào một số chuyện, nhưng nếu vẻ mặt như vậy ôn nhu, vậy hẳn là chính là, một ít rất vui vẻ sự đi.
Dưới ánh nến, lúc ẩn lúc hiện ứng giác chính là quỹ cái khác bình bình lon lon, hơi nhỏ, là rất thông thường chai lọ to nhỏ, bên trong cố gắng cũng là như ngồi cùng bàn trên mặt ngọt ngào kẹo, đủ mọi màu sắc, rất đẹp, rất mê người.
Này mạt vi trưởng tóc bạc lưu hải vẫn vô lực nằm nhoài trên mặt bàn, tinh tinh cũng còn ở chớp mắt, chờ đợi người nào đó Quy gia.
Tí tách tí tách, tí tách tí tách, lách tách... Tháp...
Thì Chung Hòa chảy xuôi thanh thủy, tinh tế dòng nước từ hoành đảo, thoáng lóe thiển quang ly thủy tinh khẩu mà chạy mà ra, Bất Quy số mệnh, độ hóa mà đến, nghiêng lệch chạy trốn, thấm đến trác giác, một điểm, một giọt hai giọt, tí tách tí tách...
Điện thoại di động màn hình tả phía trên liên tục lấp loé lam quang, tuyên cáo điện thoại di động lượng điện đã ngạch trống không đủ, vẫn là tí tách, tí tách, phong thanh cũng không nghe thấy, bối cảnh âm nhạc là trống không cùng chỗ trống, như là xây xếp gỗ, xem xét cùng an ủi, cùng đã không đi ly thủy tinh, hết thảy đều ở đi xa dáng dấp...
Màu đỏ ánh nến, màu trắng thiếu niên...
Vẫn là ở đẳng bối cảnh âm nhạc bị cắt đứt âm thanh, hoảng hốt không chân thực, cùng sắp biến mất đồ vật...
Có người sinh bệnh , tên bệnh vì là yêu, nhưng là sương lớn nổi lên bốn phía, tựa hồ không người hiểu rõ...
Ánh nến còn đang nhảy nhót, tóc bạc vẫn thờ ơ không động lòng, vẫn là chờ đợi.
Đến chỗ, quang ảnh lấp loé, mơ hồ dư sức, âm thầm, rồi lại là một con phóng to tay ảnh, tinh tế cùng phù phiếm, mơ hồ vầng sáng phác hoạ quái vật, phóng to tay ảnh cùng nguyên bản tinh tế tay hoàn toàn không hợp, duy nhất chân thực hoàn nguyên tựa hồ là này viên đường, êm dịu đáng yêu, bị bốc lên đường ở ngón trỏ cùng ngón cái trung gian, tức cùng này đã khúc hình bóng đen hình thành cường tương phản liệt, cũng là mũi kim múa lên, hoa lệ cùng máu tươi, càng là không biết này đến tột cùng là mỹ càng rung động, vẫn là vui thích giả tạo...