(all Dazai) Hắn Ở Trong Mơ Chết 99 Lần

621 25 0
                                    

[all quá ] hắn ở trong mơ chết đi 99 thứ (thượng)

by mười bốn cẩm

Nếu như có thể trọng tới một lần, ta tình nguyện tất cả những thứ này đều là một giấc mơ, một ác mộng.

——

"Ha... Ha..."

Chỉ thấy cái này ngày xưa phong quang vô hạn tông phát nam nhân chật vật mà lại không còn chút sức lực nào tựa ở kết sương lạnh trên tường, hắn trên người không có một chỗ là sạch sẽ, sa sắc áo gió bị huyết ô nhuộm dần, càng không nhìn ra này nguyên bản ôn nhu sắc thái. Dazai Osamu tận lực thở dốc, muốn hút vào đủ lượng không khí, yết hầu là đốt bình thường đau đớn.

U ám tuyết mạc trung tránh ra một tia sáng, cũng như là trong bầu trời đêm nháy mắt liền qua Lưu Tinh. Dazai Osamu yết một cái khí, tự giễu giống như cười cợt, kết quả liên lụy đến kết thúc nứt xương cùng còn ở ồ ồ mạo huyết vết thương không khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng.

"A a, lần này là Atsushi-kun sao?"

Như là mũi tên nhanh chóng hổ khu không có bất kỳ dấu hiệu liền từ trong bóng tối hiện hình, lao thẳng về phía Dazai Osamu, một giây sau liền xé rách hắn hắn lồng ngực.

——

Thức tỉnh.

Ngoài cửa sổ sương mù bao vây lấy xa xa Phong Loan Sơn thương, thành phố này vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại, khung cửa sổ thượng Phong Linh bị gợi lên leng keng vang vọng. Có một con chim sơn ca chính rơi xuống trên bệ cửa sổ nghỉ ngơi, triển khai nó đầy đặn lông chim. nó lúc này nhàn nhã thích ý cùng lúc này phần lưng đã bị mồ hôi lạnh thấm ướt còn đang không ngừng thở hổn hển Dazai Osamu hình thành so sánh rõ ràng.

"Gay go..." Dazai Osamu tay vỗ thượng mình ngạch, liêu bắt mắt trước tóc mái, "Thực sự là, càng ngày càng chưa muốn ngủ ..."

Chuyện như vậy tình cờ một hai lần kỳ thực cũng không ngạc nhiên, thế nhưng liên tục một tuần hạ xuống một ngủ sẽ mộng thấy mình bất ngờ tử vong hoặc là bị người giết chết, dị năng vô hiệu hóa không cách nào sử dụng, thậm chí còn cảm động lây cảm giác cũng không là phi thường tươi đẹp.

Nếu như nói thật sự chết đi vậy cho dù , cũng coi như là một loại giải thoát. Nhưng mà sau khi tỉnh lại phát hiện mình hoàn hảo không chút tổn hại, chỉ là não bộ thu được xung kích thật đúng là một không một chút nào buồn cười chuyện cười.

Liền Dazai Osamu chú ý tới đây là dị năng tác dụng. Thế nhưng hắn là phản dị năng thể, lại dáng dấp như vậy rườm rà dị năng chọn lựa mình thật sự không dễ chịu đây.

"Dazai-san?" Chính nằm trên ghế sa lông nhìn trắng toát trần nhà xuất thần thì, Nakajima Atsushi bắt mắt tóc bạc cùng hai con mắt màu vàng óng đột nhiên xuất hiện ở trước mắt của chính mình. hắn mang theo vẻ lo lắng, ánh mặt trời đem hắn tóc bạc chiếu rọi đến toả sáng. Dazai Osamu nhớ tới trong mộng hổ hóa Nakajima Atsushi hướng về mình đập tới dáng dấp, sau đó dùng sắc bén đến có thể nghiền nát kim cương hổ trảo đào ra hắn lồng ngực.

Dazai Osamu không khỏi cả người chiến túc một hồi, sau đó ý thức được thân thể mình phản xạ có điều kiện sau lại tận lực ôn nhu mỉm cười nói: "Làm sao ?"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ