(Song Hắc) Paradise Lost

437 6 4
                                    

[ quá trung ]Paradise Lost 01-02.

by ôn tây

Nguyên tác hướng về trường thiên, Chương 1: Đại cải, nhất định phải xem.

Note: Mấy năm trước nhân một hồi trong dự liệu bất ngờ rời đi Nakahara Chuuya ở chết mà Phục Sinh sau khi, đã biến thành tình cảm thiếu hụt cỗ máy giết người.

"Paradise Lost "

Chapter01.

Ireland nhà triết học Baker lai giáo chủ đã từng đưa ra quá như vậy một học thuật vấn đề:

"Nếu như một thân cây ở không người có thể nghe thấy địa phương ngã xuống, như vậy cây này có hay không phát ra tiếng âm? [1] "

Tsushima Jun thẳng thắn dứt khoát thu thập túi sách, kéo lên túi sách khóa kéo thì nhìn thấy treo ở bên trên tinh xảo lục lạc liền ngừng tay, nhẹ nhàng sờ soạng hạ nó, mím mím miệng, nuốt xuống một ít nhớ nhung.

Đi ra cửa sân trường thì phát hiện hai cái thân ảnh quen thuộc, đầu tiên cùng hắn chào hỏi chính là một mỹ lệ tóc dài nữ nhân, nàng có làm người xem qua khó quên Violet sắc con mắt, nhìn thấy Tsushima Jun liền nhiệt tình phất phất tay, hỏi hắn có muốn hay không cùng bọn họ cùng đi ăn cơm tối. Tsushima Jun đối bên cạnh nàng bóng người làm như không thấy, lễ phép trả lời: "Cảm ơn lỵ thế a di mời, có điều ta ngày hôm nay cùng Kouyou a di hẹn cẩn thận cùng nhau ăn cơm, chỉ có thể lần sau rồi."

Từ đầu tới cuối, Tsushima Jun đều không có xem qua thế điền bên người nam nhân một chút, nhưng hắn có thể cảm nhận được, nam nhân rơi vào trên người mình ánh mắt. hắn quả đoán xoay người, đi về phía nhà, túi sách thượng mang theo lục lạc phát sinh từng trận tiếng vang.

"Này..." Nữ nhân muốn nói lại thôi, lại bị nàng bên cạnh nam nhân kéo. Nam nhân khe khẽ lắc đầu.

Vừa mở môn, chính là vây quanh tạp dề Kouyou thế hắn tiếp nhận túi sách.

"Ngày hôm nay ở trường học thế nào?" Nữ nhân thuận lợi thu dọn một hồi nam hài tóc.

"Còn có thể đi." Tsushima Jun tùy ý đáp.

"Lỵ thế nói nhìn thấy ngươi , mời ngươi cùng nhau ăn cơm tối, nhưng ngươi không đáp ứng."

Kouyou trong miệng lỵ thế chỉ chính là thế điền lỵ thế —— hiện tại nên xưng nàng vì là Oda lỵ thế —— là cảng Mafia đương nhiệm ngũ đại cán bộ một trong.

"Này, ta không phải phải quay về bồi ngài mà." Tsushima Jun chớp chớp không bị băng vải che khuất một con diên sắc con mắt.

Kouyou quát lại chóp mũi của hắn, "Sách sách, rửa tay một cái chuẩn bị ăn cơm đi."

Nam hài chậm tay chậm chân tiến vào phòng rửa tay, sau khi ra ngoài cơm nước đã bưng lên bàn . hắn ngồi xếp bằng ở Kouyou đối diện, hai tay tạo thành chữ thập, theo thường lệ nói: "いただきます."

Kouyou thấy hắn xé ra một bán thục trứng gà, chậm tư trật tự ăn lên, hắn trên đầu bọc lại một vòng băng vải, đem mắt phải che khuất, Kouyou mỗi khi nhìn thấy, đều sẽ nhớ tới rất nhiều năm trước Dazai Osamu.

Nàng bỗng nhiên mở miệng, đệ không biết bao nhiêu lần khuyên hắn nói: "Ngươi cũng không thể vẫn mang băng vải đi học, các bạn học sẽ cảm thấy kỳ quái."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ