[ song hắc thái trung ] mở ra đồ mi.
LOUIS_C(đường hoàng kỳ nhận)
Work Text:
[- xuân を gặp えます- ]
Dazai Osamu vốn là là muốn tự sát.
Hắn tránh khỏi Vũ trang trinh thám xã những người kia, thậm chí đem Kunikida Doppo cùng Nakajima Atsushi đều cho bỏ qua, sau đó hai tay cắm vào đâu từ mỗi ngày đều trải qua trên đường nhỏ mời tiểu thư xinh đẹp đi tuẫn tình, khi chiếm được các nàng từ chối sau mỉm cười cáo từ.
Hắn xả quấn rồi quấn quanh nơi cổ tay băng vải, ở lại trên da vết thương cũng chưa hề hoàn toàn khép lại, liền từ vảy kết vị trí tràn ra tới máu tươi đem tân đổi băng vải nhiễm thấp, hắn cúi đầu nhìn lại, ửng hồng màu sắc ở dưới ánh tà dương luôn cảm giác có chút ám muội, như là nữ sĩ lưu lại son môi ấn, cũng như là hoa hồng nước đầy vết bẩn.
Hắn lúc đó nghĩ tới có thể mỹ .
" hoàn toàn tự sát sổ tay " đã toàn bộ xem xong cũng thực tiễn bên trong hết thảy cái chết, tuy rằng đều thất bại nhưng tóm lại là làm rất nhiều bút ký, làm lễ vật đóng gói hảo đưa cho chết rồi mình. Vũ trang trinh thám xã cũng ở mấy năm qua lục tục đến không ít người mới, Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke cũng có thể một mình chống đỡ một phương trở thành tân 'Song hắc', hay là lại quá mấy năm Fukuzawa Yukichi về hưu chính là Kunikida Doppo trở thành đời mới xã trưởng, Mori Ougai cái này ấu nữ khống cũng nên chết già .
Hắn ác độc muốn mình chết ở trước mặt đối phương liền nhất định là thắng, liền ở ngày đó công tác thời gian trong quang minh chính đại kiều ban, một người chậm chậm rãi theo đường sông đi tới, vốn là là muốn ngã xuống sông tự sát, nhưng lại cảm thấy trước khi chết cảm thụ một chút rơi rụng không trọng cảm cùng gào thét ở bên tai phong thanh cũng không sai, liền liền tìm tới một đống vẫn tính cao vót kiến trúc bò lên.
Thiên đài đóng cửa trực tiếp dùng khúc kim băng cho cạy ra, loại này đặt chỗ cao mà nhìn thấy phong cảnh thực tại làm người tâm thần thoải mái, chí ít là để lập tức chuẩn bị tự sát Dazai Osamu cảm giác tâm thân khoan khoái.
Gió thổi hắn nhạt màu áo gió áo khoác, quán tiến vào trong quần áo khí lưu để vốn là không thế nào ấm áp da dẻ trở nên lạnh lẽo. Trước tràn ra huyết dịch vết thương đã không đau , hắn đứng biên giới nơi nhìn xuống phía dưới, loại kia nhân thị giác chênh lệch mà sản sinh khiếp đảm cảm tràn ngập ở trong lồng ngực.
Liền bật cười, đẩy lên thân thể bò lên trên Thiên đài biên giới, trong nháy mắt lảo đảo suýt chút nữa để hắn ngã xuống, nhưng hắn chỉ là đứng biên giới, nửa cái bàn chân huyền không đạp ở ximăng trên hàng rào, mở hai tay ra nghênh tiếp dưới trời chiều thổi tới phong, dự định tràn ngập phấn chấn nhảy xuống.
Ở cái này năm tháng đuôi bên trong, liền Anh Hoa môn đều đã sớm héo tàn, những kia long lanh yên nhiên hoa môn tranh tương mở ra nhưng cũng từ từ héo tàn, cảm khái Xuân Thu thời điểm liền nhìn bị nuôi dưỡng ở trinh thám xã bên trong bồn cảnh, nhìn này tươi đẹp màu sắc khô héo, sau đó hội muốn đi chết.