[ quá giới ] [ song tể X hiện giới ] lựa chọn hoảng sợ 01
by đại ùng ục
Ta làm! Đơn giản thô bạo! Song tể x hiện giới!
Lượng lớn ta mắng ta mình, ta chua ta mình, ta lục ta mình trí chướng tình tiết. Vì lẽ đó cẩn thận quan sát. . .
"... !"
Viền mắt mở lớn, con ngươi thu nhỏ lại, đi vào thủ lĩnh văn phòng trong nháy mắt, Akutagawa Ryunosuke chính là một mặt thấy quỷ vẻ mặt, thậm chí có như vậy mấy giây... hắn muốn lui ra một lần nữa tiến vào tới một lần.
Hai mười phút trước, mới vừa nổ đối địch tổ chức hai tòa nhà hắn thông quá điện thoại di động nhận được Mori thủ lĩnh khẩn cấp gọi đến, làm trực thuộc với thủ lĩnh đội du kích đội trưởng, Akutagawa chỉ cho là một tầm thường nhiệm vụ phái, một thân mùi thuốc súng liền đến .
Xét thấy Mori thủ lĩnh mỗi lần tìm hắn đều không cái gì chuyện đứng đắn, ở trong thang máy Akutagawa còn mặt không hề cảm xúc yên lặng nghĩ: Lần này lại là bang Elisa thường cà ri? Hay là muốn lời bình thủ lĩnh tân vào Tiểu Dương quần?
Thế nào đều tốt... Nói chung mau mau quyết định đi, còn có thật nhiều công tác không làm xong.
Ôm như vậy khinh địch tâm thái... Không, mặc dù không phải ôm như vậy tâm thái, mặc kệ bao nhiêu lần, Akutagawa Ryunosuke đều sẽ làm ra đồng dạng khiếp sợ phản ứng.
Bởi vì, vào giờ phút này, ở Mori thủ lĩnh bên người... Ngồi một người thanh niên.
Xoã tung hơi cuộn tóc đen, mắt trái quấn quanh băng vải, gò má phải dán vào băng gạc, một thân âu phục màu đen.
Nhấc lên một chân tản mạn tư thế ngồi, nghiêng đầu quét tới u ám ánh mắt. Tất cả tất cả, đều cùng Akutagawa trong ký ức một cái nào đó quá mức người quen thuộc trùng điệp , khiến cho người sản sinh thời không làm sai lệch cảm giác khó chịu.
Sẽ không sai, chỉ có người kia... hắn tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.
Nhưng là... ?
"Yêu, Akutagawa-kun ngươi đến rồi." Suất mở miệng trước đánh vỡ lúng túng yên tĩnh chính là giao hòa hai tay, cười híp mắt Mori thủ lĩnh, "Như ngươi nhìn thấy, vị này chính là ngươi nguyên thủ trưởng, Dazai-kun."
Giọng điệu kia liền phảng phất đang nói "Như ngươi nhìn thấy, lần này là thịt bò cà ri cơm."
Không hề một tia dấu hiệu, hiện ra hồng quang hắc thú đột nhiên lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế gào thét đánh tới, ngồi ở một bên Mori thủ lĩnh tóc đều bị này mãnh liệt tập kích kéo vung lên, mà khi hắc thú cắn tới mục tiêu yết hầu trong nháy mắt, liền đột nhiên như vỡ nát bọt biển bình thường biến mất không còn một mống.
"Thật long trọng hoan nghênh a." Thanh niên mở miệng , âm sắc còn mang theo một chút thiếu niên non nớt. Phủi một cái trên người không tồn tại tro bụi, hắn thả xuống điều khiển chân, nâng cằm nghễ một mặt khó có thể tin Akutagawa Ryunosuke, lộ ra cái mang theo trào phúng nụ cười, "Akutagawa-kun, nhiều năm như vậy quá khứ , vẫn là như thế dễ kích động a."