[ song hắc quá trung ] săn giết đếm ngược "
by Eimoon
Summary
Giả thiết:
1. Nguyên hướng về
2. Hắc Ám sâm lâm pháp tắc
3. Văn trung "xxxx:xx:xx:xx:xx:xx" phân biệt biểu thị vì là "Năm: Nguyệt: Nhật: Thì: Phân: Giây "
(vẫn máu tanh bạo lực, bệnh kiều, màu đen hài hước báo động trước, như có không khỏe thỉnh lập tức lui ra)
Notes
00
Ta ở giết người... Không có chút ý nghĩa nào giết người.
"----: --: --: --: --: -- "
Chapter 1
01
Ngón tay đánh tay lái, màu đen găng tay đem buồn bực âm thanh yếu bớt thành rầu rĩ thùng thùng thanh.
Nakahara cau mày điều điều xe tải phát thanh, xì xì rồi rồi quấy rầy thanh nghe được hắn buồn bực mất tập trung. Ngẫu nhiên một nhỏ bé ninh động, Yokohama radio nữ MC âm thanh từ kèn đồng truyền ra.
Ầm ầm —— một tiếng vang thật lớn từ đằng xa truyền đến.
Nakahara cấp tốc đè thấp thân thể. hắn nằm nhoài ô tô trung khống đài bên cạnh, cảm giác toàn bộ thân xe đều mạnh mẽ lung lay một hồi.
Hai bên đường ô tô bị âm thanh lớn phát động chống trộm cảnh báo, Nakahara ngồi thẳng lên, nhìn bắn toé đến mình thông khí pha lê thượng mảnh vụn thủy tinh, lộ ra nuốt con ruồi vẻ mặt.
"Ngày 17 tháng 4 sáu giờ mười, Kanagawa khu phát sinh đệ 22 lên liên hoàn tai nạn xe cộ, tử vong 1 người, bị thương 4 người. Yokohama thị luy kế tử vong nhân số..." Phát thanh bên trong báo chính là càng sớm hơn tin tức, tai họa bất ngờ đều quá mức vội vàng, nó không có cách nào thực thì giải thích.
Nakahara từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, hắn một bên bát cú điện thoại, một bên ấn xuống cửa sổ. hắn đem đầu duỗi ra ngoài cửa sổ, qua lại nhìn một chút trước xe sau xe đường xá —— không có xe cảnh sát, cũng không có cảnh sát.
"Boss, ta còn có mười phút đến công ty, thế nhưng phát sinh tai nạn xe cộ, khả năng hơi trễ một chút —— ta ở hoàng hậu quảng trường ngã tư đường." Nakahara lệch rồi phía dưới, như là đang suy tư, "Ừm... Ta nhớ tới bên này có phần điếm, tốt, ta hội cho Elisa tiểu thư mang tới."
Cúp điện thoại, Nakahara mới vừa cởi đai an toàn, bên tai liền truyền đến tay thanh âm súng lên cò — -- -- tên nam tử hai tay nắm thương, từ sưởng lái xe ngoài cửa sổ ép lên Nakahara huyệt Thái dương. hắn nòng súng đang phát run, không thuần thục nắm thương phương pháp hội bất cứ lúc nào cướp cò.
"20xx năm 3 nguyệt, Yokohama tao ngộ mạnh mẽ dị năng tập kích, hết thảy Yokohama thị dân còn sót lại một năm tồn tại thời gian, thời gian lấy đếm ngược hình thức xuất hiện bên trái tay cánh tay. Quân cảnh chính phối hợp khắp nơi, dự tính trong vòng nửa năm quét sạch dị năng tập kích. Cướp đoạt hắn tính mạng người có thể làm cho tự thân tuổi thọ kéo dài vì là lời đồn, thỉnh quảng đại thị dân như thường lệ sinh hoạt, không tin dao, không tin đồn, phòng ngừa khủng hoảng..."