(Song Hắc) Trí Nhân Gian Ái Bất Di

272 9 0
                                    

[ song hắc quá trung ] trí nhân gian yêu không di (thượng)

by thất giang hàn (thi nghiên trung)

Một não động gợi ra cố sự: Nếu như vũ trinh đi tới cảng hắc trải nghiệm công tác hội làm sao? Ngọt, xin yên tâm dùng ăn.

cp chủ song hắc quá trung, hàm giới Atsushi, hai đầu lĩnh.

Bởi vì toàn thiên số lượng từ quá nhiều vì lẽ đó sách thành thượng trung hạ ba thiên đồng thời phát tới.

Nguyên hướng về, cảng hắc vũ trinh thời kỳ hòa bình làm bối cảnh.

Có tư thiết, chú ý chớ vào. Như có bug, thỉnh cũng nên thành tư thiết, đừng quá tích cực.

ooc thuộc về ta, như nhìn thấy lôi điểm, thỉnh đúng lúc dừng tổn, cám ơn phối hợp.

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

"Vì lẽ đó, cái này tràn ngập nhân loại không biết tên trí tuệ tiểu chủ ý đến cùng là ai nghĩ ra được đây, Kunikida-kun?"

Thân mang sa màu trà áo dài gió tuấn lãng nam tử không xương bình thường tựa ở rộng lớn sô pha bên trong, hai cái chân dài cúi ở trên tay vịn, trong miệng phun ra phảng phất mỗi cái dấu chấm câu trung đều lộ ra mười phần hững hờ, còn kém trực tiếp đem trào phúng hai chữ khắc ở trên mặt .

Người này chính là sáng nay bị Kunikida Doppo điên cuồng đoạt mệnh liên hoàn call đồng thời chuyển ra xã trưởng Fukuzawa Yukichi tương mang, lúc này mới cuối cùng ở trinh thám xã phụ cận một cột điện tử thượng kiếm về Dazai Osamu. Kunikida Doppo cũng không ngẩng đầu lên xử lý sáng nay đưa tới văn kiện, lông mày thật chặt trứu thành một xuyên tự, thuận tay cầm lên thả ở sau lưng đệm liền hướng về cái kia chỉ ăn cơm không làm việc nhân gian gieo vạ ném tới,

"Không biết! Ai bảo ngươi sáng nay mở hội lại không có tới ? Hiện tại muốn phản bác cũng đã chậm."

"Cái kia, Kunikida-san..."

Ngồi ở Kunikida đối diện Nakajima Atsushi thuần thục nằm sấp xuống thân tránh thoát một làn sóng ngộ thương, một bên nhược nhược mở miệng nói,

"Kỳ thực, ta cũng cảm thấy nhiệm vụ này... Cũng quá không thể tưởng tượng nổi một điểm , vũ trinh cùng cảng hắc hỗ đổi việc cái gì, ngẫm lại liền thái quá a."

Từ hôm nay sớm lệ hội kết thúc mãi đến tận hiện tại, Nakajima Atsushi nạo phá Hổ Đầu cũng không thể nghĩ rõ ràng tại sao xã trưởng phải đáp ứng Dị năng đặc vụ khoa bên kia như vậy thái quá kiến nghị, làm cái này cái gì đồ bỏ giao lưu hội. Sáng nay đặc vụ khoa vị kia Sakaguchi tiên sinh tiến vào trinh thám xã thì này một mặt dáng dấp nghiêm túc, làm đại gia còn tưởng rằng lại có cái gì tổ hợp, Feyda hai, ba bốn, năm số sáu đến làm chuyện đây.

"Xác thực, coi như không nói chúng ta bên này, cảng hắc bên kia làm sao có khả năng đồng ý để chúng ta nhúng tay bọn họ hằng ngày công tác?"

Tanizaki Junichirou bưng một ly cà phê đi vào, trước mắt còn mang theo xã súc tiêu phối vành mắt đen. hắn đi tới hiểu rõ Edogawa Ranpo trước bàn, đem một cái tay khác cầm một bình trái quýt nước có ga đưa tới.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ