[ song hắc quá trung ] ở all quá thế giới thực hiện quá trung độ khả thi
Tác giả: Nổ tung nước có ga
Chapter 1
1
Nakahara Chuuya vẫn không hiểu ——— tại sao người đứng bên cạnh hắn từng cái từng cái đều đối Dazai Osamu này tên phản đồ như vậy mê.
Hắn thủ trưởng đồng thời cũng là Dazai Osamu đã từng chỉ đạo lão sư —— Mori Ougai đều là đối Dazai Osamu từng có phân bất công!
Đồng nghiệp của hắn cũng là hắn chỉ đạo lão sư —— Ozaki Kouyou cũng đối Dazai Osamu có một loại không tên hộ tể tình!
Hắn hậu bối cũng là Dazai đệ tử —— Akutagawa Ryunosuke càng là đối Dazai có bệnh trạng chấp nhất!
Hơn nữa, có người nói trinh thám xã cũng bị tên kia chơi náo loạn, thậm chí lần trước lần kia Dị Năng Lực giả tự sát sự kiện mặt khác hai cái cũng là đối với hắn có hảo cảm.
Nakahara Chuuya thắm thiết giác đến mình cùng cái này Dazai Osamu thổi thế giới hoàn toàn không hợp.
Mà càng đáng sợ chính là, bọn họ dĩ nhiên giác đến mình cũng yêu thích Dazai Osamu, đồng thời đối Dazai Osamu trốn tránh canh cánh trong lòng, ở Dazai Osamu trốn tránh ngày đó mượn rượu tiêu sầu, đồng thời tận sức với đem Dazai Osamu trảo về cảng Mafia cùng hắn chơi tương ái tương sát.
Nakahara Chuuya: Không có yêu nhau, chỉ có tương giết (lạnh lùng. jgp)
Rốt cục có một ngày, cảng Mafia, chết ốc chi thử điên rồi. Những này các thủ lĩnh vì Dazai Osamu quyết định không lại làm sự tình, đồng thời để Dazai Osamu vị trí trinh thám xã đến làm chứng kiến, mà chính phủ cảnh sát cũng nói không yên lòng, lấy cái kia con mắt giáo sư cầm đầu Dị năng đặc vụ khoa cũng tới sảm một cước.
Thế giới này rốt cục điên rồi.
Không nhìn Dazai Osamu ở bên cạnh chen lông mày làm yên, cũng không nhìn đến từ bốn phương tám hướng địch ý, Nakahara Chuuya chỉ cảm thấy tâm tính thiện lương luy.
Nhưng tâm luy còn xa không chỉ dừng lại tại đây ——
[da,da,da,da,di———— ]
Bên tai truyền đến máy móc điện tử thanh, mỗi người đều âm thầm đề phòng , nhưng mà, một giây sau một trận mê muội hướng về bọn họ kéo tới.
Tỉnh lại lần nữa thì bọn họ nhưng ngồi ở một đen kịt không gian, trước mặt là một to lớn LCD, tất cả mọi người đều là vây quanh Dazai Osamu ngồi, ngoại trừ Nakahara Chuuya.
Hắn ngồi ở hai cái thế giới nhân vật chỗ giao giới.
2
"Người nếu như không hi sinh gì đó, liền không chiếm được bất cứ thứ gì "
Đối này, Dazai Osamu rất tán thành.
Hắn ở bốn năm trước mimic sự kiện bên trong cứu ra Odasaku cùng hắn thu dưỡng bọn nhỏ, để Nakahara Chuuya đi đối phó Gide, hắn bản lấy vì là mình có thể phương nào cũng không cần mất đi, phương nào đều có thể có được, nhưng là hắn sai rồi, sai vô cùng.