(Song Hắc) Mưa To Sắp Tới + Đem Ngươi Viết Vào Đồng Nhân Văn

146 2 0
                                    

[ song hắc quá trung ] mưa to sắp tới + đem ngươi viết tiến vào đồng nhân văn bên trong

[ song hắc quá trung ] mưa to sắp tới

by Van [ thi đại học xong lập tức trở về đến ]

Một rất lãng mạn rất lãng mạn cố sự

Viết ở một cái như trút nước mưa to ngày mưa

————————

00.

Hắn tổng nói mình như mưa to.

01.

Dazai Osamu tổng nói mình như mưa to. Chuuya đối này cảm thấy phi thường khó chịu. Mỗi lần nghe thấy Dazai nói như vậy thời điểm, hắn chung quy phải nhảy lên chân đến cực lực phản bác, hơi có chút thẹn quá thành giận mùi vị.

"Chớ nói nhảm Dazai. ngươi làm sao có khả năng như mưa to a! ! !"

Không có tại sao, hắn chính là cố chấp lưu ý cách nói này, lại như Dazai Osamu cố chấp nói rồi rất nhiều lần, từ 15 tuổi bắt đầu đến hiện tại.

Kỳ thực Dazai nhất định không phải cái chấp nhất với đối mình loại này tương tự hạn định đánh giá rằng từ người. Là từ khi nào thì bắt đầu ? Dùng hướng về Chuuya khoe khoang bình thường oai phong lẫm liệt lại cố làm ra vẻ bí ẩn ngữ khí nói mình như mưa to như thế.

"Ai nha ai nha, bằng tiểu Ải Tử như vậy đầu óc đơn giản tiểu con sên là sẽ không lý giải nha."

Giận không chỗ phát tiết Chuuya lựa chọn một quyền bắt chuyện ở người này bưng một bộ muốn ăn đòn vẻ mặt trên mặt để hắn đau nói không ra lời.

Đại khái là vừa gia nhập Mafia không bao lâu thời điểm. Khi đó bị Dazai Osamu con hồ ly này quải về lang oa dương chi vương đem mình một thân xốp trắng nõn mao nhiễm hắc, cùng mình đầu tiên nhìn gặp mặt liền đem căm ghét sâu sắc khắc tiến vào DNA rách nát hợp tác bị ép chen ở một gian nhỏ hẹp phòng ngủ. Cái này cũng là không có cách nào sự, ở dương thì hắn thậm chí không có một cố định chỗ ở. Vốn không nên có cái gì lời oán hận, nhưng trong phòng còn đợi như thế một vị ôn thần, để hắn không tự chủ được nghệt mặt ra tràn ngập khó chịu. Cảng Mafia chính là khó khăn nhất thời kì, thủ lĩnh ở làm ra quyết định như thế thì cũng đối với hắn sáng loáng không tình nguyện biểu thị quá bất đắc dĩ cùng xin lỗi.

"Đúng là không có cách nào , Chuuya-kun." Thầy thuốc ăn mặc hơi có chút rộng lớn hắc y, trên vai đắp không thuộc về cái kia mùa màu đỏ khăn quàng cổ quay về trước mặt hai cái trong bóng tối phân cao thấp nam hài phẫn làm ra một bộ cực kỳ làm khó dễ dáng dấp. Dazai Osamu hắn mới không tin con cáo già kia cái trò này, hướng về Mori-san bĩu môi không để ý lắm thời điểm còn không quên thu hồi trác hạ duỗi ra chân để Chuuya đánh lén giẫm cái không, dương dương tự đắc trùng tiểu hợp tác giương lên lông mày, trong ánh mắt tràn đầy khiêu khích. Chuuya lửa giận chà xát tăng lên, nhìn người kia khổng tước xòe đuôi như thế kiều đuôi dáng vẻ khí đưa tay ở Dazai trên đùi mạnh mẽ bấm một cái, đau Dazai Osamu nhe răng nhếch miệng mặt vo thành một nắm. Lần này thư thái Chuuya mới đưa sự chú ý thả lại chính đang thảo luận trụ sở vấn đề thượng.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ