(all Dazai) Dazai Osamu Cứu Tế Kế Hoạch

320 6 0
                                    

Dazai Osamu cứu tế kế hoạch IV Dazai Osamu cứu tế kế hoạch

Cùng mỗi lần đều sẽ chế tạo kinh hỉ Ranpo không giống, ở cảng đen người thi hành giao tiếp đều đơn giản đến để Dazai Osamu có chút tẻ nhạt.

Ngày mới lượng liền bị gọi dậy đến cẩn thận thu dọn một lần Dazai Osamu, đánh đại ngáp cùng sau lưng Nakahara Chuuya ra ngoài.

Dazai Osamu gian phòng cùng Nakahara Chuuya gian phòng vừa vặn ở L hình hành lang hai đầu, muốn quải cái chiết giác mới có thể nhìn thấy một người khác cửa phòng.

Nakahara Chuuya đẩy mặt trên chất đầy đại rương nhỏ xe đẩy, nhỏ giọng bàn giao để Thanh Hoa ngư không muốn quá đi trêu chọc Akutagawa, dù sao thỏ cuống lên còn cắn người, huống hồ là ác danh ở bên ngoài họa khuyển.

Mà mang theo cái đại vali du lịch họa khuyển lúc này cũng đã đứng Dazai Osamu cửa gian phòng, đợi nhanh nửa giờ .

...

". . . Sách." Vừa mới chuyển quá chỗ ngoặt, Dazai Osamu thật xa nhìn thấy cửa phòng mình khẩu người liền khó chịu táp lại thiệt.

"Tốt xấu là ngươi mình chọn học sinh, cũng không muốn quá phận quá đáng đi."

". . ." Dazai Osamu cũng không muốn nói mình khó chịu không phải Akutagawa, là Mori Ougai.

Xem ra tựa hồ yêu thích đem mình trang phục khá là vi diệu Akutagawa Ryunosuke, kỳ thực bản thân duy nhất lưu ý quần áo cũng chỉ có Dazai Osamu cho hắn cái này áo khoác, cái khác đều là muội muội ngân cho mua cái gì hắn mặc cái gì.

Vì lẽ đó cái tên này hội mang lớn như vậy cái rương đứng cửa, cũng chỉ khả năng là Mori Ougai cho quá nhiều đạo cụ đi.

"Nakahara tiên sinh, Dazai-san." Akutagawa Ryunosuke nhìn thấy hai người đi tới, cũng lập tức đứng thẳng, đồng thời vẫn là chiếu thói quen trước kia, coi Dazai Osamu là thành trực thuộc mình thượng cấp thả ở phía sau tiến hành rồi thăm hỏi.

"Ừm." Nakahara Chuuya cũng rất quen thuộc cái này gật gù, ra hiệu Akutagawa mở cửa.

". . ." Akutagawa Ryunosuke không nhúc nhích.

Dazai Osamu thở dài, đưa tay từ trong túi tiền móc ra chìa khoá, mở ra cửa phòng của chính mình."Vào đi."

Mori Ougai không cho chìa khoá Dazai Osamu đã sớm ngờ tới , vì lẽ đó tối hôm qua liền từ trong hành lý đem mình chiếc chìa khóa đó nhảy ra đến rồi.

Nakahara Chuuya chú ý tới thủ lĩnh thậm chí ngay cả chìa khoá đều chưa cho Akutagawa, cũng có chút mê hoặc nhìn về phía Dazai Osamu, không biết đây là đang chơi đùa cái gì.

Nói cẩn thận người thi hành quyền uy đây?

"Chuuya mấy đời đều không hiểu chưa? Mori-san lời hay cùng đạo lý lớn đều chỉ có thể tin một nửa, đồng thời cuối cùng giải thích quyền cũng quy Mori-san hết thảy." Đơn giản tới nói chính là, đạo lý là hành vi tân trang, mà không phải chỉ dẫn.

Vì lẽ đó hi vọng Nakahara Chuuya bốc lên trách nhiệm thời điểm, người thi hành quyền uy chính là nhất định phải giữ gìn lúc trước sự thực. Mà gặp phải để mình không vui Akutagawa Ryunosuke thời điểm, người thi hành kia muốn quyền uy liền muốn mình đi nỗ lực tranh thủ .

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ