[all quá / loạn quá ] độc lang player
by Monster of Angel
Tiêu đề lừa người series x, chỉ là hiện nay không có tác dụng gì rồi.
Ngụy quan ảnh thể, Cô Lang thủ lĩnh tể, if thời gian tuyến ở gặp Odasaku sau khi nhảy lầu trước, chủ thế giới là Anime đệ tam quý sau, có khách xuyến, nhưng khách mời người không có bất kỳ mũi tên, đơn thuần vì đột xuất tể hình tượng, đương nhiên cũng không bài trừ tư tâm, all quá thang để chủ loạn quá (hiện nay chỉ thiết trí đan mũi tên).
Có nội dung vở kịch bịa đặt cùng cá nhân lý giải chú ý.
Cũng không có xem xong toàn beast, nội dung vở kịch phạm sai lầm sai lầm của ta, như có nói hùa trước tiên xem ngày (ngày ở ta trước coi như ta va).
Đại khái chính là if loạn quá mang theo cũng không tồn tại hiện thực mọi người giải câu đố du hí, từng bước hiểu rõ cũng lý giải thủ lĩnh tể, kết cục cuối cùng còn không biết cố sự.
Trở lên, cảm tạ xem, gặp phải tức vinh hạnh.
Chương này thăm dò sâu cạn, hiệu quả quyết định khai giảng trước chương mới tình huống, tuy rằng ta cũng không muốn chọn vào lúc này tham dự Thần Tiên đánh nhau thế nhưng a thế nhưng. . .
★ tính làm chủ thế giới, tên là beast, cùng họ hội thêm hậu tố.
- tha hương -
Summary: Kẽ hở trung cầu sinh sống thế giới tuyến trùng hợp tiến hành thì. [ vậy thì quá độ một ha, hạ một phần chương hội chính kinh, vững tin ]
⑴
Nakajima từ vô biên vô hạn hỗn độn cùng trong bóng tối tìm về mình ý thức trước, mơ hồ nghe có người ở xì xào bàn tán.
... Sẽ là ai chứ? Nakajima đột nhiên cảnh giác lên, khống chế xong mình hô hấp cùng tim đập, nỗ lực hạ thấp tồn tại cảm, ngưng thần nghe qua ——
"Dazai-san ở nơi nào! ?" Hết sức quen thuộc nổi giận âm thanh truyền đến, Nakajima cả kinh, theo bản năng ngồi dậy đến, này mới nhìn rõ ràng quanh thân tình huống.
Xa xa, hắn đối thủ một mất một còn Akutagawa chính hướng về phía một thân mang hắc y... Mình, cao giọng chất vấn.
Ân... Ừm! ? Nakajima chấn kinh rồi, bò dậy liền muốn chạy tới, lại bị người một cái tóm chặt vận mệnh sau gáy, không, sau cổ.
Nakajima quay đầu, lại phát hiện là một mặt lạnh nhạt trinh thám xã tiền bối Kunikida. Thấy hắn còn một bộ tình hình ở ngoài dáng vẻ, Kunikida đẩy một cái kính mắt, nói: "Ngoại trừ Dazai, đại gia đều ở chỗ này đây, ngươi là cái cuối cùng tỉnh ."
"Đây là... Xảy ra chuyện gì?" Bạch Hổ thiếu niên mê hoặc gãi gãi đầu.
"Đại khái là bị món đồ gì bắt được đi." Trả lời hắn chính là Edogawa, "Ở đây khiến không được dị năng, hơn nữa cũng không ăn đồ vật." Dứt lời tên trinh thám bĩu môi, rất không dáng vẻ cao hứng.
Bạch Hổ cuối cùng từ dư kinh trung phục hồi tinh thần lại, bắt đầu quan sát bốn phía.
Đây là một như rạp chiếu phim giống như vậy, nắm giữ u ám màn ảnh chỉ là không có ghế dựa không gian. Đoàn người bị vô cùng tự giác chia làm vài quần, không ngoài dự đoán có Vũ trang trinh thám xã, cảng Mafia, Vũ trang trinh thám xã, cảng Mafia... Cái gì quỷ? Nakajima triệt để hỗn loạn , hơn nữa thật giống liền đặc vụ khoa người nào đó cùng chết ốc chi thử đầu mục đều ở, còn có không nhận ra người nào hết tóc đỏ nam tử hỗn ở bên kia trinh thám xã trung... Phát sinh cái gì?