(Song Hắc) Để Hắn Hạ Xuống

136 1 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] để hắn hạ xuống 1

by túi

* nguyên hướng về, tiếp chết quả táo, dị năng phản phệ

————————————————————

Nakahara Chuuya xưa nay không có ở khi tỉnh táo đi qua bệnh viện, dù cho là còn trẻ thì bị đồng bạn phản bội đánh lén, cái kia dài bằng ngón cái vết đao cũng là hắn dùng bình thường nhất châm tuyến tùy tiện phùng hai lần sau đó quấn lấy băng vải xong việc. Nhưng mà hiện tại, hắn một thân một mình đi vào một nhà tư nhân phòng khám bệnh, ở phân chẩn trước đài, làm hộ sĩ để hắn điền bệnh hoạn tin tức thì, hắn hỏi, "Tiểu Sơn thầy thuốc ngày hôm nay có ở đây không?"

"Ta không phải để ngươi trước tiên điền tin tức sao?" Hộ sĩ ngẩng đầu lên.

Đây là một khoảng ba mươi tuổi, cái trán cùng khóe mắt đều chồng chất đường vân nhỏ trung niên hộ sĩ, nàng trưởng một đôi sắc bén mắt nhỏ, thiếu kiên nhẫn ánh mắt trực tiếp lạc ở Nakahara Chuuya trên mặt.

Chuuya mặt xưa nay đều bị lạnh lùng chiếm cứ tuyệt phần lớn thời gian, mọi người cũng thông thường hội cho không dễ trêu gia hỏa để đạo, có thể ở ngư long hỗn tạp bệnh viện, ở kinh nghiệm phong phú thâm niên hộ sĩ trước không quá có hiệu quả, hộ sĩ vẫn cứ ghét bỏ mà nhìn Chuuya, "Mặc kệ là vị nào thầy thuốc đều muốn điền biểu đăng ký sau mới có thể thấy."

Nakahara Chuuya không cầm lấy trên bàn này chi dụng lò xo tuyến trói chặt bút, bởi vì hắn xem thường với cho mình bịa đặt một giả thân phận, hắn chỉ là lộ ra người mang tội giết người như thế ánh mắt nhìn lại hộ sĩ, "Lập tức mang ta thấy núi nhỏ thầy thuốc , còn ta là ai, không biết mới đối với ngươi môn mới có lợi."

Nổi danh thầy thuốc là Chuuya từng ở qua báo chí nhìn thấy, trong lúc vô tình ký ở trong lòng, không nghĩ tới thật sự có dùng đến một ngày, hắn phòng ngay ở phân chẩn đài trên lầu, hộ sĩ dẫn hắn đi vào thì, vị này hơn năm mươi tuổi, hai tóc mai bạc đỉnh đầu ngốc một tảng lớn núi nhỏ thầy thuốc lộ ra mê hoặc vẻ mặt, chờ hộ sĩ cùng hắn thì thầm vài câu sau mới trên mặt mang theo kinh hoảng đứng lên, hơi chút lọm khọm thân hình một mực cung kính ——

"Vị tiên sinh này, xin hỏi có cái gì là ta có thể giúp đến ngươi."

Nakahara Chuuya đầu tiên là lấy xuống găng tay của chính mình ném qua một bên mộc chân trên ghế salông, sau đó bỏ đi áo khoác, áo sơmi mở ra tứ cái nút áo sau bị hắn dùng hai cái tay đẩy ra, "Làm phiền ngài nhìn, trên người ta bệnh trạng nguyên nhân ở nơi nào?"

Đó là từ tâm tạng xuất phát, dường như thâm nhập thổ nhưỡng rễ cây, tử hắc hiện ra thanh mạch lạc đan xen chằng chịt trải rộng toàn bộ lồng ngực, theo hô hấp chập trùng phảng phất còn có một cái quái vật ở trong thân thể của hắn sắp mổ bụng phá đỗ bò ra ngoài.

Núi nhỏ thầy thuốc ánh mắt sáng lên, lúc trước không còn đâu hiếm thấy chứng bệnh trước tan thành mây khói, hắn vội vã lấy ra trong túi tiền kính mắt mang theo, vừa đi gần Chuuya tế quan sát kỹ, thầy thuốc giơ tay kìm trong đó một chỗ, "Hội đau không?"

"Sẽ không."

"Vậy có cái gì khác cảm giác không thoải mái sao?"

"Không có."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ