(Song Hắc) Cấm Chỉ Tưởng Tượng

158 2 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] cấm chỉ tưởng tượng

by túi

——————————————————————

"Dazai-san đều hai mươi lăm tuổi, đương nhiên muốn nói bạn gái, kết hôn sinh đứa nhỏ nha."

> > >

Nakahara Chuuya sinh nhật ở đầu hạ sắp tới thời gian trong.

Buổi tối ngày hôm ấy còn có chút cảm giác mát mẻ, phòng khách không bật đèn, chỉ có trắng nõn bánh gatô thượng sinh nhật ngọn nến nhảy lên ánh lửa. Chuuya khoác chăn mỏng, giả sắc tóc ở ngọn lửa làm nổi bật trung phản xạ ra ấm áp, hắn nhắm hai mắt hai tay tạo thành chữ thập, ở Dazai Osamu liên tưởng năm ngoái Chuuya cùng năm nay Chuuya có khác biệt gì cảm khái trong ánh mắt lớn tiếng nói ra sinh nhật nguyện vọng ——

"Ta hi vọng mười tám tuổi thời điểm có thể cùng Dazai kết hôn."

...

... ... ...

Cảm khái biểu hiện từ từ đông cứng ở Dazai trên mặt diễn hóa ra ngạc nhiên, kinh ngạc, so Nakahara Chuuya ròng rã lớn hơn mười tuổi Dazai Osamu hoá đá giống như ngưng trệ trụ, hắn ở Chuuya miệng cùng lỗ tai của chính mình trung không ngừng nhận biết là cái nào xảy ra vấn đề. Mở mắt ra Chuuya không giác đến tự mình nói ra nhiều thái quá tâm nguyện, hắn lập tức thổi tắt ngọn nến, sau đó dùng kiên định lại chấp nhất ngữ khí đánh vỡ Dazai 'Nói sai' cùng 'Nghe lầm' ảo tưởng, hắn nói, "Dazai, nguyện vọng của ta có thể thực hiện."

Bình tĩnh nguyệt quang từ sân thượng cửa sổ sát đất chiếu vào trong nhà, phô ở màu khói xám gạch thượng lại phản xạ ra quang chạm đến bàn trà thực mộc trác chân, mặt trên có một tấm đã không hoàn chỉnh thiếp chỉ , vừa giác mài không còn hình dạng, nhưng từ ngũ quan vẫn tính hoàn chỉnh trên mặt có thể nhìn ra là Nakahara Chuuya tám tuổi thì thích nhất phim hoạt hình nhân vật.

Này gian không lớn không nhỏ bình tầng công ngụ trung, Chuuya chờ đợi cùng Dazai trầm mặc hầu như có thể làm cho thời gian đọng lại, Nakahara Chuuya nhìn thẳng Dazai khẽ cau mày nhưng vẫn là đẹp đẽ như vậy mặt, nhà bếp trên quầy bar thiết bị điện tín hiệu hồng quang ở trong mắt hắn lấp loé, nơi đó luộc Chuuya mỗi đêm ngủ trước đều muốn uống trợ miên sữa bò, có thể hiện tại không ai còn nhớ chi tiết này, chỉ có sự khác biệt tâm tình ở hai người trong lòng cuồn cuộn làn sóng.

Dazai Osamu chỉ sửng sốt như vậy mấy giây, Chuuya dũng khí càng là tuyên truyền giác ngộ, Dazai càng là có thể cấp tốc bình tĩnh lại.

"Chuuya, ngươi là mười lăm tuổi không phải hai mươi lăm tuổi..."

Hắn muốn như trước kia như thế đối khi còn bé Chuuya nói tương tự 'Ngươi muốn uống rượu còn sớm mười năm đâu', lại bị Chuuya trước tiên đánh đứt đoạn mất ——

"Ta đã không phải tiểu hài tử rồi!"

Nakahara Chuuya vỗ bàn, chăn mỏng từ hắn bả vai lướt xuống, màu trắng ngắn tay hạ là cái tuổi này nam hài tử nên có vóc người, chưa thoát tính trẻ con dâng lên sinh trưởng dã tính khí tức. Dazai nhếch miệng, ngón trỏ trám một hồi mềm mại bơ, một giây sau liền mạt đến Chuuya tập hợp tới được trên chóp mũi, "Chỉ có tiểu hài tử mới hội nói mình không phải tiểu hài tử."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ