[all quá ] nàng tiên cá (một)
by sư túy
1. Nhân ngư tể giả thiết
2. Mori quá phụ nữ (? ) hướng về
3. Người mới giao lương, ooc báo động trước
~
~
~
Đối với vũ trinh tới nói, ngày hôm nay vốn nên là là tầm thường lại ung dung một ngày.
Hiếm thấy không có bất kỳ ủy thác, Kunikida Doppo mang theo Nakajima Atsushi, Izumi Kyoka hai cái hậu bối xử lý trước công văn, Edogawa Ranpo nằm ngửa ở trên ghế dựa ăn thô điểm tâm, liền ngay cả yêu nhất làm quái Dazai Osamu đều yên lặng nằm trên ghế sa lông.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ tát vào, trong không khí chỉ có "Răng rắc răng rắc" tiếng nhai nuốt cùng thỉnh thoảng chuyển động trang sách âm thanh.
Mãi đến tận Edogawa Ranpo đột nhiên mở mắt ra, nhìn về phía sô pha, không đầu không đuôi đến một câu: "Tên trinh thám liền không được sao?"
Mấy giây sau, phảng phất ngủ yên Dazai Osamu ngữ khí phi thường mềm nhẹ từ chối: "Ranpo-san, ta cũng còn tốt."
Ranpo phi thường tính trẻ con hừ một tiếng: "Ngu ngốc Dazai!"
Lần này liền chuyển động trang sách âm thanh đều không có , tất cả mọi người đều sẽ tầm mắt không tự chủ được chuyển hướng vũ trinh song bích. Nói đến kỳ quái, bất luận là Edogawa Ranpo vẫn là Dazai Osamu, ở xã bên trong quen thuộc nhất thân mật người tuyệt đối không phải lẫn nhau, thế nhưng khi hắn hai đối thoại thời điểm, phảng phất tự thành một không gian, tất cả mọi người đều chen vào không lọt thoại.
Khả năng, đây chính là... Thông minh có bích?
Nakajima Atsushi lại nghĩ tới tổ hợp chiến thời điểm, hai vị tiền bối kinh điển đối thoại ——
"Là sơn sao?"
"Là hải."
Vào lúc ấy, hổ con thật sự run lẩy bẩy, cảm giác mình kỳ thực là cái người nước ngoài.
Hai vị trí tuệ phái đối thoại trước sau như một ngắn gọn, Dazai Osamu lại nằm một lúc, rầm rì nói: "Ta đã lâu không vào nước tự sát , đều do Kunikida-kun cùng Atsushi-kun."
Kunikida suýt chút nữa đem bút máy bóp nát, quay đầu quát lớn nói: "Ngươi cái băng vải lãng phí trang bị, trên người thương thương còn chưa tốt liền muốn nhảy sông tự vận, vết thương nhiễm trùng làm sao bây giờ? !"
Atsushi cũng nhỏ giọng khuyên nhủ: "Đúng đấy, đúng đấy, hiện tại ngọc xuyên tiếp nước cũng có chút lương, Dazai-san sẽ xảy ra bệnh."
Dazai cũng không hé răng, mấy ngày trước hắn mang thương đi bắt Ma nhân, đẳng Dị năng đặc vụ khoa người vừa đi, hắn liền hôn mê bất tỉnh, thật vất vả bị thả ra bệnh viện, liền bị các đồng nghiệp chụp dưới mí mắt dưỡng thương, đừng nói tự sát, chính là một ngày ba bữa cũng không thể hạ xuống.
Hắn trở mình, nhắm mắt lại, khống chế mình hô hấp, lại yên tĩnh lại.
Ngay ở đại gia dồn dập cúi đầu làm chuyện của chính mình thời điểm, Ranpo phi thường dùng sức mà cầm trong tay ba tử nước có ga thả ở trên bàn, sau đó bước nhanh tới phòng rửa tay, chỉ chốc lát sau, bưng tràn đầy một chậu nước, ở tất cả mọi người không rõ vì sao trong ánh mắt, đi vị tinh chuẩn mà đem thủy toàn giội ở Dazai Osamu trên người.