(DaizAtsu) Phương Pháp Hướng Dẫn Hảo Cảm Max

169 5 0
                                    

[ quá Atsushi ] hảo cảm mãn điểm hướng dẫn pháp. 1(beast thiên)

by cảng hắc tại chức đánh chữ công

* viết ở phía trước nhất chú ý sự hạng.

* nhanh xuyên văn, nhân vật chính vì là vũ trinh Atsushi. Bổn chương tiết [ đã xong xuôi ] cộng Chương 19: + một chương ngày sau đàm luận. Toàn văn mười vạn tự lấy nhật càng hình thức thả ra.

* ngầm thừa nhận ooc, đối beast nguyên tác cải biến lớn, đi nội dung vở kịch, nguyên thế giới quá Atsushi giao du vì là đại tiền đề, giả thiết ở văn trung bù đắp.

* phần lớn là bịa đặt, thỉnh mang theo cái gì đều có thể tiếp thu tâm xem toàn văn. Yêu thích thỉnh bình luận / điểm nhiệt độ ủng hộ ta.

Nơi này là "Thư" thế giới.

Hết thảy tất cả không hiện thực đều sẽ trở thành hiện thực.

Vì cứu vớt người yêu, bị ép bước lên lữ đồ ngươi đến tột cùng có thể chống được thứ mấy cái thế giới đây?

Như du hí hình ảnh bình thường văn tự từ từ hiện lên , khiến cho mới tỉnh ngủ không bao lâu Nakajima Atsushi trừng lớn hai mắt sững sờ ở tại chỗ, giơ tay bấm bấm cánh tay, sau đó một trận đâm nhói kéo tới.

Tại sao không phải là mộng đây? Cứ việc ly kỳ sự kiện mỗi ngày phát sinh, nhiều đến có thể đối này không cảm thấy kinh ngạc, có thể ——

Hắn vẫn là không cách nào tiếp thu người đàn ông kia ngã xuống, liền như vậy hôn mê bất tỉnh sự thực.

Nếu như đúng là mộng là tốt rồi, như vậy Dazai-san cũng sẽ không xảy ra chuyện . Atsushi thở dài, mắt liếc vẫn cứ ở ra bên ngoài bính ký tự lam quang điện tử bình. Này thật sự không phải cái gì trò đùa dai sao? Vì có thể làm cho hắn hài lòng một điểm? Vì khoảng thời gian này vẫn rầu rĩ không vui ăn năn hối hận mình ngắn ngủi quên còn nằm ở bệnh viện trong phòng bệnh người kia sao?

Như vậy bất luận làm bao nhiêu đều là phí công, trừ phi hắn Dazai-san có thể tỉnh lại, ngoài ra, hắn không còn ước mong gì khác .

"Thiết trí ra không gian này mục đích, cũng là vì để cho Atsushi tiên sinh ngài có thể càng nhanh chóng đạt thành nhiệm vụ điều kiện, cứu ra đối phương nha."

Atsushi nghe không ra này trận điện tử âm trung thuộc về nhân loại này phân tình cảm, hắn máy móc ngẩng đầu lên, nỗ lực tìm lên tiếng khởi nguồn.

". . . Thật sự có cứu ra Dazai-san biện pháp sao? !"

Kịch liệt tình cảm gợn sóng khiến tiếng nói của hắn nghe vào có chút sắc bén, phảng phất nhiều ngày tích góp lại đến sầu lo rốt cục có một thích hợp phát tiết khẩu. Có thể bất luận gọi đến bao lớn thanh, cũng không hề đáp lại, toàn bộ tan rã ở khiến người nghẹt thở làm không khí lạnh lẽo trung. Không có hồi âm, cũng không có cái gọi là biên giới tuyến, chỉ có không nhìn thấy mò không được điện tử âm vang vọng ở hắn bên tai. Hiển nhiên chính là, hắn bị nhốt lại , mà không cách nào phán đoán kẻ địch phương vị cùng nhân số cụ thể, không biết phần cuối kéo dài đến nơi nào.

Lo lắng Dazai mà không cách nào ngủ ngon giấc thời kỳ, hắn thường xuyên chờ đợi một kỳ tích, thật là khi hắn muốn kỳ tích đến, đệ vừa nghĩ tới chính là lúc chiến đấu có hay không có thể thắng, trạng thái có được hay không, cần đọ sức bao lâu mới có thể thoát thân chờ chút một loạt vấn đề.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ