(AkuAtsu) Chưa Định Đề

32 3 0
                                    

[ giới Atsushi ] chưa định đề [ phổ ]

by nhung y

Ta yêu thích Akutagawa.

Tại hạ yêu thích người hổ.

Nhưng ta không nói ra được.

Tại hạ không cách nào nói ra khỏi miệng.

So với ta loại này không có sinh tồn tư cách người, Akutagawa càng là cùng ôn nhu, có thể lý giải hắn nữ tính.

So với nhiều năm với hắc ám cùng ô uế chi bên trong hành tẩu tại hạ, người hổ càng thích hợp quang minh.

Kỳ thực cũng không phải là không có ảo tưởng quá có thể từ Akutagawa trong mắt nhìn thấy cùng mình ý tưởng giống nhau.

Mơ mộng hão huyền cũng không phải tại hạ hội làm sự, nhiên, đối với người hổ tại hạ nhưng từng ước ao quá.

Có thể ngoại trừ trong mắt hắn một mảnh lạnh lùng cùng bài xích, ta cái gì đều không thể nhìn thấy. Rõ ràng hô hấp trong lúc đó phối hợp chúng ta là như vậy hiểu biết với tâm, tác chiến cũng không cần mở miệng nói chuyện, chỉ cần một cái ánh mắt, một động tác, ta đều có thể biết hắn đang suy nghĩ cái gì hắn muốn làm cái gì. Nhưng ta thật sự không nhìn thấy hắn đối với ta có bất kỳ yêu thích. Đừng nói là yêu thích , liền ngay cả đơn thuần tiếp nhận ta đều chưa từng nhìn thấy.

Đối với tại hạ, người hổ trong mắt chỉ có chống cự cùng tránh né. Bất luận giữa chúng ta phối hợp lại sao vậy hiểu ngầm lại sao vậy thục niệp, tại hạ cũng không từng từ cặp kia tịnh thấu trong mắt tìm được một tia ái mộ. Cho dù đối mặt cảng Mafia trung những người khác, người hổ mắt cũng đều là ôn hòa, chỉ có để cho tại hạ, là hắn không nói gì xa lánh.

Là yêu nhau sao? Là yêu nhau a.

Như vậy vì sao? Chỉ vì đem đối phương coi trọng lắm quá nặng, trọng đến thà rằng đem mình bãi vào bụi trần cũng không dám đi hy vọng xa vời này một chút xíu khả năng, không muốn cuối cùng liền hợp tác này đơn bạc quan hệ đều duy trì không được, lại càng không nguyện từ người mình yêu thích trong mắt nhìn thấy một tia căm ghét.

"Ta yêu thích ngươi." Đơn giản như vậy một câu nói đối lẫn nhau đều không thể phát tiết với khẩu.

Một đạo đơn giản cực kỳ đề mục nhưng nhân tự thân qua lại phủ định mình nắm giữ tất cả quyền lợi, liền nhấc bút lên trên giấy viết xuống mình đáp án đều không có dũng khí.

Một đạo chỉ cần lẫn nhau bước về phía trước một bước liền có thể trần ai lạc định đề, nhưng thành giữa bọn họ chưa định đề.

2F

Nhìn sáng sủa huy hoàng phòng khách, ta bất an nhìn quanh bốn phía, cũng nhịn không được thở dài một hơi.

Đến cùng tại sao Dazai-san cùng trinh thám xã đại gia hội đem nhiệm vụ này cột cho ta? Rõ ràng những người khác càng thích hợp...

Nói đến, nhiệm vụ này cũng không phải cái gì khó khăn nhiệm vụ ── có thể đây căn bản không xưng được nhiệm vụ.

Chỉ là là trinh thám xã đã từng ủy thác người phát tới vũ hội thư mời thôi.

Đến cùng tại sao mọi người thấy mời người tên thời điểm hội lộ ra loại kia kỳ diệu vẻ mặt đây... Liền ngay cả Dazai-san vậy...

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ