(all Dazai) Dazai Osamu Cứu Tế Kế Hoạch 2

153 7 0
                                    

Ăn mặc tình thú nội y quỳ gối trên bàn ăn, như đợi làm thịt cừu con giống như bị mấy người vây xem tình cảnh, để không cách nào truyền lời hoảng sợ từng làn từng làn ở thanh niên trong cơ thể qua lại cuồn cuộn lên.

Dazai Osamu toàn thân không tự chủ run rẩy , trong chốc lát liền bị trong đầu các loại hình ảnh đáng sợ hành hạ đến ra một thân mồ hôi lạnh.

Fyodor thưởng thức sắp co lại thành một đoàn hài tử, nhưng là tâm tình không tệ xuyên lên sa Larry một khối nhóm lửa chân đưa vào trong miệng, chầm chậm nhai : nghiền ngẫm , nuốt xuống.

"Dazai-kun."

"Phải!" Dazai Osamu một cái giật mình, cẩn thận từng li từng tí một giơ lên tầm mắt.

"Xóa dư thừa vải vóc, mở ra chân, hướng về ta chứng minh ngươi hiểu được một tên đầy tớ nên có tư thái."

Trắng xám môi mỏng run lên hạ, Dazai Osamu ngực một trận nghẹt thở mà nhìn hứng thú dạt dào lại ẩn hàm ánh mắt lạnh như băng, nhưng ở muốn nói điều gì tự đôi môi mở đóng mấy lần sau, vẫn là yên lặng cúi đầu. "Là. . ."

Ma nhân ngữ khí cùng vẻ mặt đều là như vậy lãnh đạm lại ôn hòa, nhưng hắn đem bàn tay hướng về Kunikida thời điểm cùng yêu cầu Dazai Osamu nhổ hết thảy móng tay thời điểm, cũng như thế là như thế lãnh đạm lại ôn hòa.

Rất rõ ràng không nghe lời hậu quả thanh niên cũng không còn dám kéo dài run cầm cập bắt tay chỉ, ép buộc mình quên ở đây những người khác, quỳ trực thân thể nắm bên hông chỉ có một khối vải vóc, bắt đầu đi xuống rồi.

Ngược lại đến trước cũng chuẩn bị tâm lý thật tốt đi.

Dazai Osamu cắn răng an ủi mình.

Khinh bạc vải vóc theo tay run rẩy chỉ một chút thoát ly bụng dưới. Dazai Osamu cũng rất rõ ràng nhanh chóng cởi còn có thể thiếu thụ điểm tội, nhưng thân thể chính là điên cuồng chống cự , mình và mình tranh đấu hơn một phút đồng hồ mới để vải vóc thoát ly nên ở vị trí.

Mẫn cảm địa phương rõ ràng cảm giác được trong nháy mắt trở nên lạnh nhiệt độ, thậm chí còn có thể cảm giác được vài đạo tràn ngập ác ý nóng rực tầm mắt dính vào trên da dính chán xúc cảm.

Nhưng sự thực là, ngoại trừ Fyodor, cũng không ai sẽ ở trường hợp này tùy tiện giương mắt đến xem.

Đứng ở bên cạnh hai người chỉ là một cả người cứng ngắc toàn lực nhìn chằm chằm mũi giày của chính mình, một thật giống ngủ như thế rũ mắt không nhúc nhích.

Dazai Osamu kỳ thực chỉ cần giương mắt nhìn một chút hoặc là nghĩ một hồi liền có thể thoát ly loại kia đáng sợ ảo giác.

Nhưng năm xưa dưới bóng tối mãnh liệt bài xích cùng khủng hoảng, để Dazai Osamu tinh thần căng thẳng đến không có năng lực đi suy nghĩ cái gì.

Fyodor vẻ mặt không rõ thưởng thức liều mạng giãy dụa hài tử, nhưng vẫn không có khiển đi thị giả ý tứ, trái lại mở miệng giục."Dazai-kun, chuẩn bị sẵn sàng liền bắt đầu biểu diễn đi."

Nắm bắt vải vóc ngón tay run lên hạ.

Khốn nạn. . .

Mãnh liệt khủng hoảng cùng chống cự ở đối Ma nhân ỷ lại gia trì hạ, tựa hồ không tên chuyển đã biến thành phẫn nộ. Đồng thời phần này phẫn nộ bắt đầu không ngừng trêu chọc nổi lên Dazai Osamu thần kinh.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ