(all Dazai) Ta Vốn Là Dazai Osamu

484 25 0
                                    

[all quá ] ta vốn là Dazai Osamu! (một)

by triền băng vải miêu

Một cho rằng là thế thân, kỳ thực là chính chủ thiếu đạo đức cố sự. (khả năng có chút Âm Gian, thận vào)

... ... ... ... ... ...

Dazai Osamu khôi phục ý thức thời điểm, phát hiện mình bị trang ở một cái gió thổi không lọt trong rương.

Hắn ký đến mình hẳn là từ cảng hắc nhà lớn nhảy xuống mới đúng, tại sao còn có thể sống sót?

Cho dù là Dazai thông minh như vậy người cũng không nghĩ ra chuyện này, khẩn đón lấy, hắn cảm giác giơ lên người của mình bước chân rốt cục cũng ngừng lại, bọn họ đem cái rương nhẹ nhàng phóng tới trên đất.

"Nakahara thủ lĩnh. các ngươi muốn đồ vật, đưa đến ."

Nakahara thủ lĩnh? Nga, suýt chút nữa đã quên, hắn chết rồi, là Chuuya kế thừa thủ lĩnh vị trí.

"Ừm. nó là... Ra sao ?"

Nakahara Chuuya trầm thấp âm thanh hỏi.

"Bởi vì là trước tiên thủ lĩnh dị năng thể, nó nhân loại hình thái cùng trước tiên thủ lĩnh giống nhau đến bảy tám phần, thế nhưng không biết nói chuyện cũng không có cảm tình, ngài coi như nó chỉ là cái ủng có Nhân gian thất cách dị năng người máy đi." Trạm ở Nakahara Chuuya trước mặt âu phục nam nho nhã lễ độ nói rằng.

"Được, toàn khoản ta đã khiến người ta đánh tới trong tài khoản của ngươi , hiện tại ngươi đem cái rương mở ra để ta xem một chút." Nakahara Chuuya điểm một điếu thuốc, kẹp ở chỉ gian, ánh mắt yên lặng nhìn trên đất chỉ hòm.

Khoảng cách trước tiên thủ lĩnh Dazai Osamu nhảy lầu tự sát, đã qua sáu năm.

Này trong sáu năm, không chỉ có cảng hắc mất đi một vị vĩ đại lãnh tụ, Yokohama cũng mất đi một mạnh mẽ dị năng giả.

Cũng may, Dazai Osamu ở kết thúc tính mạng của chính mình trước, cũng không có lơ là Yokohama vấn đề an toàn, mà là lưu lại một tờ giấy, mặt trên chỉ có một phòng nghiên cứu số điện thoại, nói là ở nơi này để lại ít đồ, có thể để cho Nhân gian thất cách thực thể hóa, lấy bảo đảm Yokohama ở hắn đi rồi vẫn nắm giữ dị năng vô hiệu hóa.

Trong nháy mắt, sáu năm trôi qua , Nhân gian thất cách nhân loại thể rốt cục bị vận đến Yokohama.

Nghĩ tới đây, Nakahara Chuuya cười gằn một tiếng. Âu phục nam đang dùng cắt chỉ đao cắt bung keo mang, nghe thấy thanh âm này chợt cảm thấy có chút sởn cả tóc gáy, không nhịn được ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn.

"Sách, xem ta làm gì! Tiếp tục a." Nakahara Chuuya không kiên nhẫn nói.

Âu phục nam lập tức cúi đầu, tiếp tục cẩn trọng cắt băng dán.

Chỉ chốc lát sau, cái rương rốt cục bị sách chia năm xẻ bảy, lộ ra bên trong tóc đen diên mắt thiếu niên đến.

Nakahara Chuuya trong tay yên rơi xuống đất.

Nhưng hắn căn bản không lo nổi cái này, mà là bước nhanh về phía trước, đem ngồi ở trong rương thiếu niên điều khiển cánh tay nói ra.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ