(Song Hắc) Mười Năm Như Lúc Đầu

120 1 0
                                    

[ song hắc ][ quá trung ] mười năm lúc đầu

by bên trong tử — cảm tình tên lừa đảo

Ta muốn nói: " đột nhiên dài lâu mười năm này "+ " thành niên lúc đầu " vẫn muốn thu về đến phát, mãi đến tận bị ban mới biến thành thực tế hành động. Tương so với ban đầu hơi hơi sửa lại một hồi, hi vọng ngươi yêu thích cố sự này. Độ dài 2. 3w, cảm ơn mọi người nhìn thấy cuối cùng QWQ. Buông tha ta van cầu ngươi lão Ford! ! ! Này đều lần thứ ba ta không có công lao cũng có khổ lao ô ô ô!

Không nói những cái khác, trước tiên tới xem một chút " mười năm " tuyệt thế danh họa!

" đột nhiên dài lâu mười năm này "

Dazai Osamu lại làm đồng dạng mộng, mơ tới đêm ấy, trong mộng Nakahara Chuuya còn trẻ tươi sống, mà Dazai Osamu mở mắt, ở hoàn hồn sau đi rửa mặt, nhìn chằm chằm trong gương mình, chừng ba mươi tuổi nam nhân cũng ở nhìn hắn, Dazai Osamu mặt không hề cảm xúc giội một nắm thủy đi tới, khoảnh khắc liền mơ hồ ảnh trong gương.

Ngày hôm nay lại đến hắn đi viện mồ côi tháng ngày, đây là mười năm | trước ở Nakahara Chuuya an bài xuống tiếp thu hắn giúp đỡ viện mồ côi. Dazai Osamu cảm thấy tương đương phiền phức, này tiểu Ải Nhân sẽ cho mình tìm việc. Tuy rằng giúp đỡ quy trình đều có người đến sắp xếp, nhưng Dazai Osamu vì này một chút tư nhân nguyên nhân mỗi cách một quãng thời gian liền sẽ tới một chuyến, bọn nhỏ rất yêu thích cái này đẹp đẽ ca | ca. Vừa nhìn thấy hắn đi vào liền líu ra líu ríu gọi hắn Nakahara ca | ca, còn có gọi Chuuya ca | ca, sau đó như là chim nhỏ như thế, vui sướng về phía hắn bay đến.

Dazai Osamu ở viện mồ côi đợi cả ngày, khả năng là nghe thấy đám trẻ con vẫn gọi Nakahara Chuuya, hắn lâu không gặp có một chút điểm nhớ nhung danh tự này. Liền mở ra mình xích của cải khổng lồ mua vào rượu đỏ, ở uống đến có chút phập phù thời điểm ngủ. Đúng như dự đoán, lại gặp được con kia con sên, đối phương cũng vẫn là hai mươi hai tuổi dáng vẻ, mặt tuổi trẻ đẹp đẽ, biểu hiện tương đương thiếu kiên nhẫn: "Ngươi có phiền hay không, Thanh Hoa ngư, hầu như mỗi đêm đều đến, ngươi ăn no rửng mỡ đến không có chuyện làm?"

Dazai Osamu cười híp mắt: "Trước tiên cáo | trạng tiểu Ải Nhân, chính ngươi đến trong mộng của ta, làm sao trước tiên chỉ trích ta đây."

Nakahara Chuuya xì cười một tiếng, đi tới duỗi hai tay ra: "Biết ngươi muốn lão | tử , cho ngươi ôm một hồi."

Dazai Osamu thuận theo đem người kéo vào trong lồng ngực, cằm đặt ở đối phương đỉnh đầu tự nhiên nói liên miên cằn nhằn: "Ngươi giúp đỡ viện mồ côi hết thảy đều tốt, đại tỷ còn giống như trước đây đẹp đẽ, Mori-san cũng là mười năm như một ngày giảo hoạt, có điều hắc | tay đảng nhà lớn thật giống so trước đây cựu rất nhiều."

Nakahara Chuuya giật giật đầu, sượt đến Dazai Osamu ngứa : "Mỗi lần đều là những này, nói rồi mười năm ngươi có phiền hay không."

Dazai Osamu nói: "Ta đây là đáng thương ngươi, mới đặc biệt lãng phí mình giấc ngủ thời gian nói cho ngươi."

Nakahara Chuuya còn nói: "Ngươi nói rồi tất cả mọi người, vậy còn ngươi?"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ