[ song hắc ] lưu sa + [ song hắc ] Nakahara Chuuya mất tích một ngày
[ song hắc ] lưu sa
by Thạch Điền
▪ là một nhìn qua rất giống beast kỳ thực không phải beast if tuyến
▪ trước sau như một bỏ quyền thanh minh: OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về văn hào dã khuyển, song hắc thuộc về lẫn nhau
▪ khả năng hàm có nhân vật quan hệ nhận thức không giống, không thích chớ phun, hoan nghênh thảo luận
Bổn thiên chủ Dazai, vì lẽ đó mới đầu có đại khái 2000 tự liên quan đến Odasaku tình bạn hướng về
Nhưng! Đúng là
Song hắc cp sân nhà
Song hắc cp sân nhà
Song hắc cp sân nhà
Vì lẽ đó không muốn xảy ra hiện chức quá chức cám ơn (quá khích cp bệnh thích sạch sẽ cho mọi người nói khiểm )
OK?
————————
Thống.
Tan nát cõi lòng thống.
Bại lộ ở trong không khí mỗi một tế bào đều đang vỡ tan, xương thay đổi hình, bụi gai bình thường từ trong máu thịt trát đi ra, đem người thao túng thành máu me đầm đìa một đống. Mỗi hô hấp một hồi, lá phổi ngay ở mũi kim thượng lăn, bản năng của thân thể rồi lại ở xúc tiến quá trình này, làm cho khu xác trung chủ nhân không bị trục xuất khỏi đi do đó triệt để biến thành tro bụi.
Không biết bao lâu trôi qua, hắn trước mắt dường như giáo đường hoa văn màu pha lê bình thường màu sắc rực rỡ cảnh tượng rốt cục trở nên rõ ràng lên, sau khi là cánh tay chống người lên, tiếp theo chậm rãi trạm lên.
Dazai Osamu thật sự mệt mỏi quá. hắn con mắt gánh vác hắn ly kỳ khát vọng trợn quá lâu, cả ngày lẫn đêm trước bàn làm việc hai tay từ lâu mất cảm giác, năm xưa nhạy bén đầu óc cũng ngừng lại chuyển động, ngơ ngơ ngác ngác nặng trình trịch nâng ở trong xương sọ; khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có hai chân là ở nghiêm túc chạy trốn , cho dù không xứng nắm giữ chỗ cần đến cũng đang không ngừng về phía trước bước vào, phảng phất rõ ràng trong lòng ở đi tới bao lâu sẽ có bảo tàng ở chờ mình.
Hắn giác đến mình đại khái là chết rồi, ngỏm rồi, cũng không biết tại sao nhiệt độ ở đáng chết lên cao, dường như phát ra sốt cao bình thường; như mới vừa lấy ra tủ lạnh đạn châu nước có ga, chầm chậm tỏa ra Phiêu Miểu sương mù, lại đang đồng thời nghe được lọt khí tê hí lên. Liền thân thể hắn trong nháy mắt lại có nhẹ nhàng ảo giác, dường như đi ở trên mây —— Dazai Osamu đương nhiên biết mình không thể đi ở trên mây, hắn dù sao cũng là mình nhảy lâu chết, không nói đi hướng về tầng thứ mấy ít nhất cũng nên ở Địa ngục mới đúng.
Trở về đi thôi, về đến trong địa ngục đi. hắn từ sinh ra bắt đầu tâm chính là đen, nhưng ở cái này "Sai lầm" thế giới tuyến tồn tại lâu như vậy, chỉ có thể nói là thế giới này tất cả, hay là một cái nào đó nơi, đối với hắn mà nói quá mức quý giá . Từ trong bùn lầy diện bò ra ngoài sinh vật, phàm là liếc về một chút ánh mặt trời liền khó hơn nữa quay đầu lại, dù cho là bị thiêu đốt hầu như không còn cũng sẽ không tiếc. Lại như là bình thường trường học trung nam hài tử nhiễu thao trường chạy 1000 mễ, Dazai Osamu cũng ở trên đường của chính mình dùng mình phương thức chạy trốn , chỉ có điều có lúc thanh minh như hắn cũng không nhìn thấy điểm cuối.