[ tân song hắc ][ giới Atsushi giới ] tận thế vui sướng
by tuyết linh ❄️
# tân song hắc không kém, 1w+, nguyên tác chính kịch hướng về, theo đầu doanh nghiệp ám muội kỳ
# đại khái là tân song hắc đồng thời chạy loại cỡ lớn phi điển hình rpg cố sự (? )
# thời gian qua đi có hơi lâu, sửa chữa bộ phận bug, đây là trọng phát w
# hi vọng dùng ăn vui vẻ!
—————————————————————
[ chào ngài, chúc mừng ngươi đi tới nơi này ]
Bán mang theo ánh huỳnh quang bài tỏa ra thăm thẳm hồng quang, ở đen kịt một mảnh trong kiến trúc bộ, không biết bị cái nào phá nát cửa sổ thổi vào gió thổi đến hơi lắc. Atsushi bị tro bụi sặc đến ho khan vài tiếng. Một bên một bên cái kia ánh huỳnh quang bài cũng bởi vì vừa nãy nổ tung, nguyên bản liền lảo đà lảo đảo, sau đó loảng xoảng một tiếng từ phía trên rớt xuống.
Ánh huỳnh quang bài thở hổn hển thiểm mấy lần, sau đó triệt để nuốt khí.
Atsushi có chút lúng túng nhìn mặt trên tự, sau đó quay đầu lại nhìn một chút còn ở che miệng ho khan Akutagawa: "... chúng ta tìm đúng rồi? Còn có. . . Cái kia, ngươi không có sao chứ."
Akutagawa một bên khụ một bên lấy không được xía vào khí thế, dùng quét ngang mở ra phía trước to lớn gạch vụn rác rưởi. Một khối đá vụn suýt chút nữa tạp đến Atsushi bên chân, khác nào Akutagawa không mang theo tức giận trả lời. Atsushi lườm hắn một cái, không tính toán với hắn. Atsushi giương mắt nhìn lên, tầng tầng trụ đá cùng xi măng cốt thép đều chồng chất ở vốn là đại khái là cầu thang địa phương, trầm mặc lấy kỳ cục trang nghiêm tư thái nghênh tiếp khách tới. Tuy rằng có đứt gãy, nhưng hơi hơi chú ý một hồi vẫn là có thể leo lên đến mặt trên cầu thang.
Lóe lên ánh bạc, to lớn Hổ chưởng liếm chống đỡ mặt đất, Atsushi nhìn về phía một chút Akutagawa, hắn gật đầu ra hiệu mình đi trước. Atsushi cũng không khách khí, nếu Akutagawa nói không cần, như vậy hắn cũng không do dự chỗ trống. Chân nhỏ căng thẳng đến mức tận cùng sau tức thì phát lực, gãy vỡ ra cán cùng xi măng cốt thép trong lúc đó né qua một tia sáng trắng, tàn ảnh còn chưa tan đi đi ánh sáng lợi dụng đạt đỉnh.
Atsushi một tay vịn đã tách ra cầu thang hướng phía dưới miết đi, phía dưới là một mảnh tàn lịch tàn tạ, một vệt bóng đen hiện ra hồng quang xông thẳng lại, Atsushi kinh ngạc thốt lên đều còn niêm phong ở thiển hầu không kêu thành tiếng, bóng đen liền sát Atsushi chóp mũi hướng lên trên mà qua điều, cắn vào cầu thang tay vịn, màu trắng tóc mái đều theo gào thét khí lưu tung bay, đảo mắt Akutagawa liền đứng Atsushi mặt trên.
Atsushi sáng tỏ từ Akutagawa nhìn xuống mà xuống trong tầm mắt nhìn thấy tuyệt vời ý. hắn quyết định quên vài giây chuyện mới vừa phát sinh, về lườm hắn một cái.
Thật đúng, hắn vài tuổi a.
Bị nhìn xuống cảm giác không dễ chịu, liền Atsushi lung lay hai hạ thân tử chuẩn bị đồng dạng nghiêng người vượt lên đi.