[ quá trung ]If you die young(thượng)
by so cơ bảo đang lẩn trốn cư dân
Nguyên hướng về, đã xong xuôi, he
Có liên quan với dị năng tư thiết
Summary: Giả như Nakahara Chuuya trong một lần nhiệm vụ tao gặp phải chuyện ngoài ý muốn.
"Keng" một tiếng, Izumi Kyoka trong tay cương chế khéo léo cà phê chước chạm ở gốm sứ chén trên vách, đang cùng Akutagawa Ryunosuke trừng mắt phân cao thấp Nakajima Atsushi theo bản năng mà bị hấp dẫn sự chú ý.
"Sao... Sao rồi, tiểu Kyoka?"
Nakajima Atsushi lấy vì là mình quá mức táo bạo biểu hiện để hiếm thấy không nhiệm vụ chỉ là chờ ở trinh thám xã đọc sách bạn cùng phòng cảm thấy không vui , đang định bứt lên một nụ cười đến nói lời xin lỗi, chưa kịp hắn mở miệng, bàn một bên khác mới vừa cùng mình trừng xong mắt Akutagawa liền không khách khí lạnh lùng cười nhạo một tiếng.
"Sức quan sát vẫn là giống nhau tức hướng về kém cỏi."
"Cái tên nhà ngươi! Ba câu nói bên trong không mang theo một câu trào phúng sẽ chết sao? !"
Nakajima Atsushi cảm giác mình huyết áp tại quá khứ hai giờ bên trong chợt cao chợt thấp lơ lửng không cố định, cao thời điểm có thể đem Yosano thầy thuốc bộ kia cổ sớm tay lượng huyết áp nghi đỉnh tăng mạnh, thấp thời điểm có thể tại chỗ ngất.
Akutagawa chỉ là một tay đặt ở bên mép nhẹ nhàng khụ hai tiếng, rất có lễ phép ngồi ở trinh thám xã dùng để chiêu đãi khách mời bên cạnh bàn, tư thế ngồi quy củ, trong tay còn bày đặt một chén trà.
Ở như vậy một thường thường không có gì lạ thời gian làm việc, kế trinh thám xã xã trưởng cùng cảng Mafia thủ lĩnh một người một quyền đem "Cộng thị" kế hoạch then chốt dị năng giả đánh đến khuyết nha mặt sưng sau khi, hai bên xem như là tiến vào một tạm thời hòa bình kỳ, Mori thủ lĩnh cùng Dazai Osamu liền Akutagawa cùng người hổ hợp tác đạt thành nhất định nhận thức chung, cuối cùng Fukuzawa Yukichi ở suy tính sau khi cũng gật đầu, liền mới có ngày hôm nay cảnh tượng ——
Akutagawa một thân một mình cầm từ cảng hắc nơi đó mang ra đến bộ phận văn tự vật liệu, thong dong bình tĩnh gõ mở ra trinh thám xã môn (dùng tay mà không phải La Sinh môn), ở đi ngược chiều môn sau khi liền tiến vào khẩn cấp bị chiến trạng thái Kunikida gật đầu ra hiệu sau, đẩy trinh thám xã mọi người sáng quắc dưới ánh mắt hướng đi cười híp mắt Dazai cùng bên cạnh hắn mồ hôi lạnh chảy ròng người hổ, đối người trước tôn kính bái một cái, sau đó dùng La Sinh môn mang theo Nakajima Atsushi sau bột cổ áo, đem hắn phóng tới bàn đối diện, dùng cùng mặt ngoài bình tĩnh hoàn toàn không hợp, đằng đằng sát khí ánh mắt nhìn chằm chằm mình "Học tập đồng bọn" .
Tình báo cùng chung là tuyệt đối không thể, Akutagawa mang đến tư liệu cũng có điều là cảng hắc bán công khai, liên quan với "Cộng thị" sự kiện một ít tình báo, trinh thám xã bên này cũng cũng giống như thế, có hạn tư liệu chỉ là tương đương với dạy học trung thường thường ứng dụng án lệ, bị Dazai Osamu đem ra cho hai người làm phân tích làm mẫu, giáo hai cái càng yêu thích dùng võ lực giải quyết vấn đề người bạn nhỏ làm sao vận dụng trí tuệ.