(all Dazai) Sinh Như Hạ Hoa

394 12 0
                                    

[all quá ] sinh như Hạ Hoa

by

Liễu ám hoa minh lại một đao

Summary: Có lúc, chúng ta bể tan tành mỹ lệ như vậy.

# đoàn sủng ốm yếu tể

# là một bi thương, thế nhưng tràn ngập hi vọng cố sự

# toàn văn 2. 3w

# đề cử BGM: Lôi Giai " trong trần thế "

Cùng điền Huân " xuyên qua thời không nhớ nhung "

Dương viết " hóa thành khói xanh "

# bộ phận đoạn ngắn sáng tác trí tạ @Stupido

// bất luận thế nào biến hóa, Thái Dương đều sẽ cao lên hạ xuống.

Một

Ngày hôm nay, bệnh viện dưới lầu vườn hoa nhỏ bên trong hầu như không có phong.

Ta ngồi ở trưởng ghế tựa một đầu. Một đầu khác cầm trên tay ngồi xổm một con Ma Tước, chính yên tĩnh nhìn kỹ trước mặt khóm hoa. Trong tay trong túi chứa hộp cơm, bên trong là tân ngao chúc. Từ trước ta đối mình thức ăn cũng không quá nghiêm khắc, vì công tác cơ bản là có cái gì liền ăn cái gì, bởi vậy cho tới nay trù nghệ đều kém đến đòi mạng. Nhưng hiện tại không giống nhau . Ta hầu như học được hết thảy chuyên vì bệnh nhân thiết kế món ăn —— ở ngăn ngắn hai cái cuối tuần bên trong.

Đã là giữa trưa , khoảng cách ta đi tới nơi này đã có sắp tới nửa giờ, nhưng mà ta duy nhất có thể cảm nhận được, nhưng vẫn cứ chỉ có lạnh. Hết thảy trước mặt đều ở trong yên tĩnh phản quang, để ta có chút trở nên mơ màng, mỗi khi muốn chống cái ghế đứng lên đến, tựa hồ cũng có thể nghe thấy có một nho nhỏ âm thanh nói: "Làm sao bây giờ nha... ." Sau đó đem ta lại một lần hướng về phía dưới kéo đi.

Đúng đấy, làm sao bây giờ a. Ánh mắt của ta không tiếng động mà lạc ở cái kia hộp cơm, mặt trên chỉ dán vào một tấm nhãn mác chỉ, viết "Dazai Osamu, B619" . Cái này tân hộp cơm so với trước cái kia hơi nhỏ hơn một chút, có điều cũng vừa hay, Dazai Osamu đã ăn không được nhiều như vậy đồ vật . Ta lần thứ nhất thác bệnh viện đưa món ăn thì không rõ ràng muốn viết tên, kết quả đến cuối cùng không chỉ có không đem cơm đưa đến trong tay hắn, còn liền với hộp cơm đồng thời làm mất đi. hắn biết sau khi nở nụ cười ta rất lâu, nhưng ta nghĩ, nếu như hắn có thể vẫn như vậy cười xuống, lại nháo mấy cái Ô Long, cũng không thường không thể.

—— nhưng mà, dù cho là náo loạn chút chuyện cười, này nhãn mác trên giấy tự như thường vẫn là lạnh, băng, nó không giống với Dazai Osamu trước ngực lão đừng cái viên này ngực châm, mặt trên tên là hắn niết bàn chứng minh, là cuộc đời của hắn cùng tương lai của hắn; có thể tấm này nhãn mác chỉ, nhưng tượng trưng tất cả mọi người không thể không tiếp thu một đau xót sự thực. Tất cả mọi thứ cũng đã bị này mấy cái nho nhỏ phù hiệu một hơi nói hết. Ta lại một lần nữa vô cùng rõ ràng hồi tưởng lại cái kia màu đen buổi chiều, mưa dầm kéo dài. Phần lớn người đã ở sau khi tan việc lục tục rời đi, ta thu thập văn kiện, cũng đang chuẩn bị đi. Nhưng mà vào lúc này trinh thám xã Kunikida Doppo đột nhiên gọi điện thoại đến, xin nhờ ta liên hệ cảnh cục cho bọn họ mở điều nói.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ