[all quá ] thủ lĩnh tể kế hoạch chết trẻ tiến hành thì
by linh tấn
Là if tuyến, yên tâm không đao, phần cuối là he
Thời gian tuyến ở thủ lĩnh tể kế hoạch bắt đầu trước một tháng
ooc báo động trước
"Đây là cái nào?"
Nakajima Atsushi cảnh giác đánh giá bốn phía, nơi này đen kịt một màu, chỉ có đỉnh đầu bỏ ra quang rọi sáng vùng này, mà ngẩng đầu nhìn tới, đỉnh đầu nhưng không có bất kỳ có thể chiếu sáng đồ vật.
[ nơi này, cùng này cột quang, đều dị thường quỷ dị. ]
[ là kẻ địch dị năng sao? ]
Nakajima Atsushi lập tức sử dụng dị năng, nhưng có thể xé rách dị năng Bạch Hổ trảo không có xé ra bất luận là đồ vật gì. Sạ mắt thấy đi có điều là nạo đem không khí, đảo có vẻ hơi ngốc bên trong ngu đần.
Mấy giây sau, Nakajima Atsushi trước mặt không gian như là sóng nước dập dờn một hồi, cái này quỷ dị không gian liền đột nhiên xuất hiện rất nhiều người.
[ là Vũ trang trinh thám xã người. ]
Nakajima Atsushi cấp tốc lùi lại vài bước kéo dài khoảng cách.
[ Mafia màu trắng Tử Thần? ! ]
Tạm thời còn không biết rõ hiện nay tình huống thế nào, nhưng Kunikida Doppo đã nắm chặt " lý tưởng ", cấp tốc chặn ở những người khác trước người.
"Mafia lần này hành động, là muốn cùng trinh thám xã khai chiến không?"
"Đánh hạ nho nhỏ trinh thám xã còn cần lớn như vậy phí hoảng hốt sao?"
[ âm thanh này là ——]
"Nakahara cán bộ."
Nakajima Atsushi tìm theo tiếng nhìn tới, đúng như dự đoán, người tới chính là Nakahara Chuuya, Izumi Kyoka cùng Akutagawa Gin thì lại lạc hậu một bước theo sau lưng.
"Ngân!"
Akutagawa Ryunosuke đột nhiên trợn to hai mắt, trước mặt muội muội lớn rồi, như Yamato Nadeshiko bình thường khí chất, yên tĩnh lại trầm ổn, lên eo tóc dài đơn giản buộc ở sau gáy, một thân tây trang đen có vẻ già giặn, lại vừa đúng phác hoạ ra tinh tế vóc người.
[ đối diện là Mafia, ngân ở này rất nguy hiểm. ]
Akutagawa Ryunosuke thậm chí không có suy nghĩ nhiều tại sao muội muội sẽ ở đối diện.
"Ngân, mau tới đây!"
Akutagawa Gin lẳng lặng nhìn chăm chú xa cách nhiều năm ca ca ruột thịt, đáy mắt phun trào mừng rỡ.
Đúng đấy, bất luận ai, nhìn thấy hồi lâu không thấy người thân cũng biết này giống như cao hứng đi.
[ tựa hồ đang trinh thám xã trải qua không tồi, thật tốt a, ca ca. ]
Akutagawa Gin xuất phát từ nội tâm cao hứng, nhưng nàng cười yếu ớt lắc lắc đầu, giải thích: "Ta là thủ lĩnh thiếp thân thư ký."
"Ngược lại hiện tại tên kia lại không ở nơi này, đi theo ca ca ngươi tán gẫu vài câu cũng được."
Hiện nay ở bên trong không gian này, cảng Mafia trung quyền lên tiếng cao nhất Nakahara Chuuya lỏng ra khẩu. Akutagawa Gin có thể làm Dazai Osamu thiếp thân thư ký tự nhiên cũng là có bản lĩnh, đảo không cần phải lo lắng hội tiết lộ cái gì cơ mật.