[ quá trung ] luyến ái viện bảo tàng · +[ quá trung ] cuối cùng 24 giờ
[ quá trung ] luyến ái viện bảo tàng
by tiêu trầm cành
- ta lưu quá trung, hôi tể lam trung, khả năng ooc
- quên yêu biến chứng, thế nhưng ngọt
Hoan nghênh nắm bắt trùng, cảm tạ quan sát.
————————————————
Nakahara Chuuya lần thứ nhất nhìn thấy Dazai Osamu thời điểm, người sau chính y quan chỉnh tề ngồi ở giá cả không ít sau bàn làm việc, uất nóng phục tùng màu xám âu phục để hắn xem ra càng thêm ra dáng lắm, nâng cằm cười đến vô cùng chọc người phiền.
—— Dazai Osamu, ngươi thủ lĩnh.
Đây là Dazai Osamu cho Nakahara Chuuya nói câu nói đầu tiên.
Nakahara Chuuya vẻ mặt tương đương đặc sắc, ngũ quan giẫy giụa chắp vá ra tiêu chuẩn "Ngọa tào" hai chữ.
Dazai Osamu thấy thế cười đến càng vui vẻ , đảo mắt hóa thành Lôi Thần không chút lưu tình hạ xuống một đạo kinh thiên đại lôi đem Nakahara Chuuya bổ cái kinh ngạc.
Hắn nói, Chuuya, ta vẫn là bạn trai ngươi nha.
Nakahara Chuuya không hiểu mình chức tràng cuộc đời làm sao bắt đầu chính là Địa ngục hình thức, nhưng hắn quyết định vẫn là giãy giụa nữa một hồi: "... ngươi chứng minh như thế nào?"
Âm thanh chi tối nghĩa, đem không nhận mệnh tình giải thích đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Dazai Osamu hai tay trùng điệp đặt ở trên mặt bàn, đem bối hướng về cái ghế bên trong một dựa vào, vô cùng bình tĩnh: "Không cần chứng minh, toàn bộ cảng Mafia đều biết ngươi yêu thích ta."
Nakahara Chuuya cười lạnh một tiếng, căn bản không tin, môi mỏng khẽ mở, đưa đối phương nói láo hai chữ. hắn mắng xong, xoay người liền muốn rời khỏi, Dazai Osamu cũng không cản hắn, chỉ là ở đối phương đem muốn đi ra môn trong nháy mắt cho một lời khuyên: "Ta nói đều là thật sự, Chuuya. ngươi mất trí nhớ , có điều hẳn còn nhớ mình là cảng Mafia tối Cao Kiền bộ chứ? Nếu như mất trí nhớ chuyện này truyền đi, một ít kẻ thù cũng sẽ không giống ta tốt bụng như vậy hảo ý đối với ngươi đây."
Đáp lại hắn chính là dẫn theo một chút uất ức cùng tức giận tiếng đóng cửa, Dazai Osamu mỉm cười nở nụ cười, rất nhiều một phen vạn phần nắm tọa xem kịch vui tư thế.
Nakahara Chuuya chỉ cảm thấy chuyện này rất hoang đường buồn cười, nghĩ như thế nào hắn đều sẽ không thích Dazai Osamu được rồi, nhìn đối phương đầu tiên nhìn hắn liền cảm thấy tương đương không khỏe, cũng không phải nói đối phương có cái gì rõ ràng khuyết điểm, chính là một ít khắc vào DNA bên trong, có thể được xưng là là bản năng phản ứng thôi.
Có điều, hắn nói cũng không hoàn toàn không đạo lý. Nakahara Chuuya thiếu hụt một đám lớn ký ức, từ 15 tuổi sau khi ký ức hết mức biến mất, chỉ có linh tinh mấy cái đoạn ngắn ở kẽ hở sinh tồn —— liên quan với kỳ hội, liên quan với đồng sự, thậm chí là liên quan với một ít như là mua thức ăn làm cơm loại này việc vặt vãnh, chỉ có không có Dazai Osamu.