(Song Hắc) Chưởng Trung Chi Vật

190 0 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] vật trong lòng bàn tay

by màu xanh lục túi

* thủ lĩnh tể x cán bộ trung

-----------------------

1

Mafia sự vụ sở cao tầng rơi xuống đất hoa song thượng che đại diện tích mân sắc dày pha lê, tia sáng xuyên thấu qua nó chỉ còn dư lại một tầng ám muội, dọc theo hoa song trải một cái trưởng hành lang, dày thảm che đậy đi hết thảy tiếng bước chân, không cách nào dùng lỗ tai phán đoán là có người hay không đến rồi, Kajii Motojirō không thể làm gì khác hơn là tha thiết mong chờ nhìn chằm chằm cuối hành lang, ôm cây đợi thỏ.

Hắn xem ra tâm sự nặng nề, nhưng ở cái kia ải bóng người nhỏ bé ở không rõ ràng quang ảnh trung sau khi xuất hiện, hắn lập tức thu lại ưu dung, khóe miệng một quyển chính là trong ngày thường tiêu chí bất kham nụ cười, hắn nhanh chân đi hướng về đối phương, còn không chính thức đánh tới đối mặt, hắn liền gọi mở ra,

"Nakahara tiên sinh, khôi phục đến có khỏe không?"

"Một điểm tiểu thương, không cần lưu ý."

Ở hai người khoảng cách rút ngắn đến một tay cự ly, Nakahara Chuuya mới dừng bước, hắn ngửa đầu hướng về phía đối phương khẽ nhíu mày, "Ngươi đây là vừa thấy xong thủ lĩnh?"

Kajii Motojirō chột dạ giơ tay vồ vồ thái dương, "Đúng đấy, phân công việc xấu cần nghiệm thu, vẫn tính thành công đi."

Chuuya nhíu mày lại, "Không giống ngươi a, Kajii, bình thường lên trời xuống đất không gì không làm được cuồng ngạo sức lực đây?"

Kajii cười khổ, "Ở thủ lĩnh trước mặt, ai dám tự đại, "Hắn ở chỗ này chờ hậu mục đích không ở chỗ tán gẫu những này không quan hệ đau khổ vấn đề, câu nói tiếp theo một lần nữa trở lại trọng điểm, "Nakahara tiên sinh thương thật sự không sao rồi sao?"

Chuuya về phía sau co rụt lại, đối với thuộc hạ quan tâm, hắn có chút không quen.

Tiến vào tổ chức nhiều năm hắn chưa từng có đánh qua đánh bại, cực nhỏ bị thương, công tác phương diện dùng bình bộ Thanh Vân hình dung cũng không quá đáng, hắn không có yêu cầu người khác quan tâm địa phương, thế nhưng thường ở bờ sông đi sao có thể không thấp hài, lần trước trong nhiệm vụ hắn trúng độc ngất, tỉnh lại thời điểm người đã nằm ở tổ chức dưới trướng trong bệnh viện .

Có điều, nhiệm vụ không có thất bại, đối với chuyện bị trúng độc, Chuuya thuận lý thành chương quy vì là chỉ là một bất ngờ.

"Ngươi có phải là quá khinh thường ta , ta làm sao hội bởi vì một lần trúng độc liền có chuyện."

Kajii không dễ phát hiện mà hoãn ra một hơi, trong lòng biết hỏi lại có thêm sẽ có vẻ hết sức, "Vậy thì tốt, kính xin Nakahara tiên sinh sau này tăng cao cảnh giác, ta liền không làm lỡ ngài đi gặp mặt thủ lĩnh ."

Nakahara Chuuya nhấc lên lông mày, cảm giác thấy hơi kỳ quái, nhưng là vừa không nói ra được nơi nào kỳ quái, không thời gian suy nghĩ nhiều, hắn sai thân rời đi đồng thời giơ tay vỗ vỗ Kajii vai, ném câu tiếp theo, "Yên tâm đi."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ